Điện thoại iPhone 12 Pro Max nâng cấp camera, thiết kế cụm camera vô cùng hợp lý

- 16:56 24/03/2020

Tin công nghệ

0

1001

Điện thoại iPhone 12 Pro/Pro Max nâng cấp Camera?

Theo nhiều tin đồn, một nâng cấp quan trọng của Điện thoại iPhone 12 sắp tới chính là camera LiDAR. Đây là camera 3D mà Apple đã ra mắt trên iPad Pro 2020, cho phép tái tạo lại hình ảnh 3D một cách chính xác nhất, nhằm hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế tăng cường AR. Việc trang bị thêm một camera mới sẽ khiến cho iPhone 12 có tổng cộng 4 camera sau. Một số cải tiến trên cả hai mẫu iPhone 12 Pro vẫn được mong đợi. Chúng bao gồm các cảm biến lớn hơn có khả năng thu được nhiều ánh sáng và nâng cấp độ phân giải tiềm năng có thể có lợi cho cả chế độ ban đêm và thu phóng.

dien-thoai-apple-iphone-12-pro-max-4-1

 Các bạn thêm link nội bộ như bình thường.

Thiết kế cụm Camera của iPhone 12 Pro/Pro Max là hợp lý

Nhiều người sẽ tự hỏi cụm 4 camera sau của iPhone 12 sẽ có thiết kế như thế nào? Trang svetapple đã cho chúng ta một câu trả lời hợp lý, bằng hình ảnh concept thiết kế của những chiếc iPhone 12 sắp tới. Đến đây, chúng ta mới nhận thấy rằng việc Apple thiết kế cụm camera sau hình vuông là có lý do, và đã được tính toán từng bước. Không có cách sắp xếp nào hợp lý hơn, khi cả 4 camera nằm gọn ở 4 góc của module hình vuông, trong khi đèn flash LED nằm chính giữa. Có thể thấy thiết kế cụm camera sau của iPhone 12 trở nên hợp lý hơn bao giờ hết, và cũng cân xứng hơn cách xếp hình tam giác với 3 camera của iPhone 11.

dien-thoai-apple-iphone-12-pro-max-3

THAM KHẢO THÊM:

  • Thay vỏ iPhone 12 Pro
  • Thay màn hình iPhone 12 Pro Max
  • Thay màn hình iPhone 12
  • Thay vỏ iPhone 12
  • Thay màn hình iPhone 12 Pro
  • Thay pin iPhone 12
  • Thay pin iPhone 12 Pro Max
  • Thay pin iPhone 12 Pro
  • Thay vỏ iPhone 12 Pro Max

Đừng mong đợi máy ảnh kính tiềm vọng trên iPhone cho đến năm 2022?

Nói về zoom, các thương hiệu điện thoại thông minh đối thủ bao gồm Huawei và Samsung đã áp dụng máy ảnh kính tiềm vọng trên các thiết bị gần đây nhất của họ. Các tính năng này cho phép zoom quang 5x (và được báo cáo là 10 lần trên Huawei P40 Pro + 5G) ngoài mức độ zoom kỹ thuật số và lai kỹ thuật số cực kỳ cao.

Các iPhone 11 Pro, mặt khác, được giới hạn 2x zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số. Một số người mua và người hâm mộ đã kêu gọi Apple thay thế máy ảnh tele của họ bằng cách triển khai kính tiềm vọng, nhưng Ming-Chi Kuo không thấy điều này xảy ra sớm.Nhà phân tích có uy tín tin rằng Apple đang hợp tác với nhà cung cấp Đài Loan Genius Electronic Quang để sản xuất một ống kính kính tiềm vọng tùy chỉnh cho iPhone. Thật không may, nó có thể sẽ không được triển khai cho đến dòng iPhone 14 2022.

dien-thoai-apple-iphone-12-pro-max-2

 Chèn link nội bộ tại đây

 

Một số thay đổi nhỏ khác trên điện thoại iPhone 12 Pro/Pro Max

Svetapple cũng giả định rằng iPhone 12 Pro mới được trang bị màn hình 6,1 inch, lớn hơn so với màn hình 5,8 inch của iPhone 11 Pro. Còn iPhone 12 Pro Max có màn hình 6,7 inch, lớn hơn so với màn hình 6,5 inch của iPhone 11 Pro Max.

dien-thoai-apple-iphone-12-pro-max-5

 

Một thay đổi lớn nữa được Svetapple đưa vào concept thiết kế của mình, đó là cổng USB-C đã thay thế cho cổng lightning truyền thống. Có lẽ đây cũng là điều mà nhiều người sử dụng mong muốn.

Còn khá lâu nữa iPhone 12 Series mới ra, chúng tôi chắc chắn một điều rằng những Điện thoại Apple (iPhone) - Quốc tế đời trước vẫn luôn làm bạn hài lòng. Tất cả đều có sẵn tại Mobile City.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay mặt kính iPhone 12 Pro Max
  • Thay màn hình iPhone 12
  • Thay vỏ iPhone 12 Pro Max
  • Thay camera iPhone 12 Pro Max
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại iPhone 12 Pro Max nâng cấp camera, thiết kế cụm camera vô cùng hợp lý

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?