THIẾT BỊ OPPO TRÔNG GIỐNG ONEPLUS 8 LITE XUẤT HIỆN TRÊN TENAA

- 00:05 25/03/2020

Tin công nghệ

0

967

OPPO PDAM10 được phát hiện trên trang web chứng nhận TENAA. Thông tin ngày hôm qua khá nhiều đưa ra tất cả các thông số kỹ thuật quan trọng của điện thoại và bây giờ khía cạnh thiết kế cũng đã được tiết lộ. 

Về thiết kế của Oppo Pdam 10

Đến với những hình ảnh mới rò rỉ thì đó là thiết kế tầm trung điển hình của năm 2020. Năm nay là một năm rất mờ nhạt cho các thiết kế mới, hầu hết là thiết kế vẫn gần như giữ nguyên. Bạn có phần cắt hình chữ nhật được đặt ở góc trên cùng bên trái nơi có thể nhìn thấy ba camera và cảm biến flash. Mặt trước có một lỗ bấm duy nhất và không có đầu đọc dấu vân tay có thể nhìn thấy. Chiếc điện thoại này ở đây có màu trắng gradient và sẽ có thêm một vài sắc thái để lựa chọn, rất có thể. Nó gần giống như một bản sao của thiết kế OnePlus 8 Lite ngoại trừ phần cắt camera trên đó hẹp hơn so với điện thoại OPPO. 

2

Thông số kỹ thuật của Oppo Pdam 10

Về thông số kỹ thuật, OPPO PDAM 10 sơ hữu chip SoC tám nhân tốc độ xung nhịp 2.0 GHz. Nó có tùy chọn RAM 6GB / 8GB và bộ nhớ trong 64GB / 128GB. Ba camera bao gồm cảm biến chính 48MP cho chúng ta biết rằng đây là điện thoại tầm trung cấp thấp của OPPO. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, pin dung lượng lớn 4.880mAh phần đáng nói nhất của chiếc điện thoại chưa được phát hành này.

Theo cơ sở dữ liệu của TENAA, điện thoại thông minh này có màn hình 6,5 inch với độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel. Nhiều tính năng của điện thoại đã được tiết lộ. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức nào được OPPO chia sẻ về loạt smartphone mới này. 

3-3

 Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá THIẾT BỊ OPPO TRÔNG GIỐNG ONEPLUS 8 LITE XUẤT HIỆN TRÊN TENAA

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?