Lần mở bán lần đầu tiên của Redmi Note 9 Pro Max đã bị hoãn ở Ấn Độ

- 16:42 24/03/2020

Tin công nghệ

0

771

Đã hơn một tuần sau khi ra mắt Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max tại Ấn Độ. Theo lịch trình sẽ mở đợt bán hàng đầu tiên vào ngày 25 tháng 3, nhưng đã bị hoãn lại.

redmi-9-pro-max

 Thông báo được đưa ra bởi Manu Kumar Jain, CEO của Xiaomi Ấn Độ. Giám đốc điều hành hàng đầu cho biết họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc hoãn đợt bán điện thoại đầu tiên do nhiều nơi đã bị đóng cửa, hậu quả của đại dịch virus corona. Tuy nhiên, ngày công bố mới vẫn chưa được công bố.

redmi-9-pro-max-3

Tweet cũng nói thêm rằng đợt giảm giá Redmi Note 9 Pro dự kiến ​​vào hôm nay vào buổi trưa (IST) vẫn sẽ được giữ. Redmi Note 9 Pro Max có màn hình đục lỗ 6,67 inch với lỗ bấm ở giữa.

Có một camera selfie 32MP bên trong lỗ bấm trên màn hình.Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ vi xử lý Snapdragon 720G với RAM tối đa 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ MicroSD chuyên dụng. Có bốn camera ở phía sau điện thoại, camera chính 64 MP, camera góc rộng 119° độ phân giải 8MP, camera macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2MP. Vỏ máy ảnh được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 giống như phần còn lại của điện thoại, mặt sau và mặt trước của điện thoại.

BẠN THAM KHẢO THÊM:

Redmi cũng đã thêm một máy quét dấu vân tay gắn bên, IR Blaster và giắc âm thanh. Có một viên pin 5020mAh bên trong điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh 33W. Redmi Note 9 Pro Max xuất xưởng với Android 10 và có giá khởi điểm là 14.999 INR (~ 4.6 triệu đồng).

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lần mở bán lần đầu tiên của Redmi Note 9 Pro Max đã bị hoãn ở Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?