Điện thoại gập Huawei thế hệ mới được nâng cấp bản lề tốt hơn, đơn giản hơn

- 21:44 30/11/2021

Tin công nghệ

0

1350

Huawei là một trong những công ty đầu tiên tung ra điện thoại gập trên thị trường khi ra mắt Mate X và Mate Xs. Năm nay, vào tháng 2, công ty đã ra mắt điện thoại Mate X2 với thiết kế gập vào trong, tương tự như dòng Samsung Galaxy Z Fold.

Hiện tại, công ty đang phát triển một chiếc điện thoại gập khác, được cho là có thiết kế dạng vỏ sò, tương tự như dòng Samsung Galaxy Z Flip. Nhưng lần này, công ty đang tính toán chi phí thiết kế bản lề cho điện thoại thông minh.

huawei-mate-v-clamshell-render-1

Theo báo cáo từ Weibo, Huawei sẽ sử dụng bản lề thế hệ tiếp theo từ Công ty Zhaoli đang được phát triển khá lâu. Công ty đã nói rằng một nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ sử dụng bản lề mới này và có vẻ như Huawei là thương hiệu duy nhất.

Bản lề mới được cho là ít phức tạp hơn so với những bản lề đã được Huawei sử dụng. Nhưng bản lề cũng đáng tin cậy hơn so với những loại được sử dụng trong quá khứ và điểm cộng thêm là do có ít bộ phận hơn nên nó cũng ít tốn kém hơn.

huawei-mate-v-clamshell-render-2

Một số báo cáo chỉ ra rằng điện thoại gập dạng vỏ sò sắp tới có thể được đặt tên là Huawei Mate V nhưng tên gọi vẫn chưa được xác nhận. Nó dự kiến sẽ sớm ra mắt và có thể được trang bị chipset Kirin 9000. Cũng giống như các điện thoại Huawei gần đây, nó có thể sẽ là một mẫu điện thoại chỉ hỗ trợ 4G vì lệnh trừng phạt của Mỹ đối với công ty.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại gập Huawei thế hệ mới được nâng cấp bản lề tốt hơn, đơn giản hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?