Hãng TD Tech sẽ ra mắt một chiếc máy mới, chính là Huawei Mate 40E 5G được đổi tên thương hiệu

- 21:36 18/11/2021

Tin công nghệ

0

2488

Mới đây, TD Tech - nhà sản xuất thiết bị viễn thông của Trung Quốc đã cho ra mắt chiếc smartphone có tên TD Tech N8 Pro. Chiếc điện thoại này không có gì khác ngoài HUAWEI Nova 8 Pro 5G được cải tiến. Bản thân công ty cũng đã xác nhận rằng họ mua các linh kiện từ Huawei. Theo các báo cáo mới, điện thoại tiếp theo của công ty sẽ là HUAWEI Mate 40E 5G được đổi thương hiệu.

td-tech-huawei-mate-40e-5g-leak-1

 

Huawei đã bắt đầu cấp phép thiết kế phần cứng của mình cho các công ty khác và TD Tech là một trong những đối tác đó. Chiếc điện thoại thông minh thương hiệu thứ hai của công ty này dự kiến sẽ là Huawei Mate 40E 5G.

Tên chính thức của chiếc điện thoại này là một bí ẩn, tuy nhiên, chúng ta biết rằng nó sẽ mang mẫu TDT-MA01. Theo chứng nhận 3C, thiết bị sẽ hỗ trợ sạc nhanh 40W nhưng hộp máy sẽ không bao gồm bộ sạc.

Điện thoại cũng đã được chứng nhận bởi TENAA, điều này cho thấy rõ ràng đó là Huawei Mate 40E 5G được cải tiến. Đó chưa phải là tất cả, thiết bị này cũng đã bị rò rỉ trong một video TikTok.

td-tech-huawei-mate-40e-5g-leak

 

Một bức ảnh trong video này hiển thị chiếc điện thoại màu trắng với nhãn hiệu TD Tech và không có chữ Leica. Thay vào đó, vòng camera có dòng chữ ‘Ultra Vision Camera’.

Thật không may, chúng ta vẫn chưa biết ngày ra mắt chính thức của máy. Trên thực tế, bản thân TD Tech N8 Pro hiện đã hết hàng và nó được cho là sẽ lên kệ vào cuối tháng 12.

Hỏi đáp & đánh giá Hãng TD Tech sẽ ra mắt một chiếc máy mới, chính là Huawei Mate 40E 5G được đổi tên thương hiệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?