Snapdragon 8 Gen 1 sẽ được trang bị đầu tiên trên OnePlus 10 Pro

- 17:25 30/11/2021

Tin công nghệ

0

1243

Snapdragon 8 Gen 1 sẽ được trang bị đầu tiên trên OnePlus 10 Pro, màn hình AMOLED 2K 120Hz, hợp tác với Hasselblad phát triến camera, tích hợp công nghệ sạc nhanh cao nhất trong thể giới smartphone hiện nay.

Theo nhiều thông tin rò rỉ, Chip Snapdragon 8 Gen 1 sẽ được Qualcomm ra mắt vào ngày 30 tháng 11. Theo đó, được biết Snapdragon 8 Gen 1 sẽ là chịp cao cấp mới của Qualcomm và OnePlus 10 Pro sẽ là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng SoC này.

Điện thoại OnePlus bán chạy nhất năm 2021: OnePlus 9R

hung-oneplus-10pro

 Ảnh mình họa OnePlus 10 Pro

Cụ thể, một thông tin đáng tin cậy mới đây cho rằng, một trong những chiếc điện thoại được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên là OnePlus 10 Pro. Vậy là, OnePlus đã gia nhập nhóm danh sách với Motorola và Xiaomi là những hãng được cho là đầu tiên sử dụng Chip mới của Qualcomm trên smartphone cao cấp của mình.

Với chiến lược riêng của mình, OnePlus sẽ giở thiệu mẫu máy cao cấp của mình sớm hơn các thế hệ trước, tức là vào khoảng tháng 1 năm sau tại thị trường nước nhà sau đó hãng sẽ đẩy ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm 2022.

Theo các báo cáo mới đây, OnePlus 10 Pro sẽ được trang bị màn hình cong công nghệ AMOLED, kích thước 6.7 inches, tần số làm mới là 120Hz với độ phân giải QuadHD+. Camera selfie được đục lỗi trên màn hình tại góc trên bên trái cho trải nghiệm tràn viền. Sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ cho người dùng lựa chọn, dự kiến được trang bị bộ nhớ RAM 8GB hoặc 12GB chuẩn DDR5, bộ nhớ trong 3.1 với dung lượng 128GB hoặc 256GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD cho người dùng thỏa sức lưu trữ dữ liệu.

hung-oneplus-10-pro-render-leak-2

 Ảnh mình họa

Về khả năng nhiếp ảnh, OnePlus hợp tác với Hasselblad - là hãng sản xuất máy ảnh medium format, ống kính và linh kiện nhiếp ảnh đến từ Thụy Điển để tạo ra cụm camera chất lượng nhất. Với ống kính chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và 8MP đóng vai trò là camera tele. Camera selfie 32MP nâng cấp ông kính gấp đôi so với thể hệ trước.

Về phần mền, OnePlus 10 Pro được xuất xướng với Android 12 mới nhất với giao diện người dùng OxygenOS 12 hoặc ColorOS 12 tại thị trường quốc tế. Máy tích hơp công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 125W, lơn nhất trong giới smartphone hiện tại để nạp cho viên pin 5000mAh.

Từ trước đến này, các mẫu máy của OnePlus luôn không làm người dùng thất vọng với flagship nhưng giá rẻ hơn rất nhiều các hãng khác như Samsung và Apple. Việc OnePlus 10 Pro có giả cả phải chăng là kỳ vọng của người yêu công nghệ nói chung và fan của OnePlus nói riêng. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8 Gen 1 sẽ được trang bị đầu tiên trên OnePlus 10 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?