Camera ẩn dưới màn hình của Huawei có thể được hoạt động

- 22:24 11/07/2021

Tin công nghệ

0

1344

Nửa cuối năm nay là thời điểm bắt đầu xuất hiện những chiếc điện thoại hàng đầu đầu tiên sử dụng ống kính dưới màn hình, ngoài một số máy ZTE , Xiaomi và OPPO / VIVO, Huawei cũng có thể sẽ giới thiệu.

Thông tin chi tiết

Theo thông tin do Letsgodigital đưa, Huawei đã công bố bằng sáng chế ngoại hình mới, điểm nhấn lớn nhất của chiếc điện thoại mang trên bảng bằng sáng chế này chính là việc sử dụng công nghệ thấu kính dưới màn hình. Nguồn ảnh: Letsgodigital

huawei-650

Huawei Technologies Co., Ltd. đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế này cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Nhà nước (CNIPA) sớm nhất vào ngày 15 tháng 12 năm 2020 và nó đã chính thức được chấp thuận cấp phép vào ngày 9 tháng 7 năm 2021. Từ sơ đồ bằng sáng chế, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại này sử dụng thiết kế toàn màn hình, phần màn hình không có bất kỳ khe hở nào, người dùng có thể xem 100%, đỉnh máy vẫn giữ lại lỗ cắm tai nghe 3.5mm, những chỗ khác các nút và lỗ mở tương tự như điện thoại di động Huawei hiện tại, cách bố trí ống kính phía sau rất giống với X20 SE mới được Honor bán gần đây. Chỉ riêng chiếc điện thoại này từ sơ đồ và nhiều chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay đã có điểm tương đồng thì không khó để đạt được. Cái khó duy nhất là toàn bộ màn hình phía trước, các dòng điện thoại cao cấp hiện nay của Huawei đang sử dụng màn hình hai lỗ phía trước, nếu hai ống kính phía trước được làm dưới màn hình một lúc, thì hy vọng các nhà sản xuất màn hình năm nay có giải quyết được vấn đề này.

Phản hồi từ phía người dùng 

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều rất mong đợi công nghệ camera ẩn dưới màn hình của Huawei được hoạt động.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Camera ẩn dưới màn hình của Huawei có thể được hoạt động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?