Huawei P50 Series sắp ra mắt

- 15:01 04/06/2021

Tin công nghệ

0

1741

Ngày 2 tháng 6 vừa qua, Huawei đã tổ chức một sự kiện lớn để công bố hệ điều hành Harmony OS 2.0 và giới thiệu một số máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới, cùng một số màn hình chơi game. Nhân sự kiện này Huawei cũng đã tung teaser đầu tiên của dòng Huawei P50.

Thông tin chi tiết

Theo đó, đoạn video teaser đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về dòng Huawei P50, nổi bật nhất là hệ thống bốn camera sau cực khủng của Huawei P50 Pro. Thiết kế camera trên dòng P50 có hai vòng tròn chứa các cảm biến ở bên trong, nhìn giống như thiết kế hai cái bếp từ trông khá lạ mắt. Nguồn video: Hào Nhựt Youtube.

Những gì được Huawei trình diễn cho thấy P50 có thiết kế đẹp và độ mỏng khá ấn tượng. Bên cạnh đó, cụm camera của chiếc điện thoại thông minh này tiếp tục được cung cấp bởi hãng máy ảnh danh tiếng Leica. Huawei tuyên bố họ sẽ “nâng nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới” trên dòng P50.

huawei-p50

Trang tin công nghệ GSMArena cũng cho biết rằng dòng Huawei P50 sẽ có cảm biến máy ảnh 1 inch, cụ thể là Sony IMX800. Ngoài ra, hệ thống bốn camera trên Huawei P50 sẽ tăng từ 18 mm đến 125 mm cùng với khả năng zoom bằng kính tiềm vọng 5x.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Huawei vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức những chiếc Huawei P50 Series.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P50 Series sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?