Realme GT 2 Pro sẽ có cụm camera được thiết kế ngang gần giống với Nexus 6P

- 21:58 30/11/2021

Tin công nghệ

0

1334

Realme GT 2 Pro sẽ có cụm camera được thiết kế ngang gần giống với Nexus 6P, màn hình QuadHD+ tần số 120Hz Snapdragon 8 Gen 1, 12GB RAM, bộ nhớ trong 256GB.

Sản phẩm Realme bán chạy nhật năm 2021: Realme GT Master Explorer Edition

hung-realme-gt-2pro

Realme GT 2 Pro là sản phẩm hàng đầu sắp tới của công ty sẽ vượt trội hơn về mặt thiết kế và phần cứng bên trong so với Realme GT. Ngày hôm qua (29/11/2021), Realme đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Realme GT 2 Pro nhằm bổ sung thêm vào dòng GT, Realme đánh dấu điểm khởi đầu cho hành trình của thương hiệu vào thị trường toàn cầu cao cấp và là một bước tiến khác để theo đuổi những đổi mới hàng đầu trong ngành. Theo trang 91mobiles với sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn Steve Hemmerstoffer hay còn gọi là OnLeaks đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro.

hung-realme-gt2pro

Công ty cho biết điện thoại sẽ cung cấp trải nghiệm cao cấp liên quan đến hiệu năng, thiết kế và máy ảnh cho khách hàng trẻ tuổi của mình. Bản render Realme GT 2 Pro tiết lộ ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới trên mẫu máy mới của Realme, ngôn ngữ thiết kế dường như được lấy cảm hứng từ Google Nexus 6P. Realme GT 2 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 1 của năm 2022.

Thống số cấu hình

Về cấu hình, để xứng tầm là falgship thì Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ hàng đầu đến từ Qualcomm, với số điểm AnTuTu lên đến hơn 1 triệu điểm. Máy có RAM 12 GB và 256GB ROM (bộ nhớ trong).

hung-realme-gt2pro2

Màn hình sẽ là yếu tố được hãng chú trọng nhiều nhất, với kích thước 6.8 inches, công nghệ OLED, độ phân giải QuadHD+ đi kèm tần số quét 120Hz giúp người dùng trải nghiệm mượt mà trên giao diện Realme UI 3.0 dựa theo nên tảng Android 12 mới nhất.

Mặt lưng là nơi đặt cụm camera với 3 ống kính xếp ngang với cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và ông kính tele 8MP. Máy trang bị camera selfie 32MP cho chất lượng ảnh và quay video chất lượng cao.

Giá bán Realme GT 2 Pro

Hiện tại, chưa có thông tin chính xác về giá bán nhưng theo các tin đồn, rò rỉ mới đây cho thấy, Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ có giá bán khoảng 799 USD (khoảng 18.2 triệu đồng).

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 2 Pro sẽ có cụm camera được thiết kế ngang gần giống với Nexus 6P

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?