Địa chỉ mua iPhone X cũ chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM

- 01:45 22/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1638

Địa chỉ mua iPhone X cũ ở đâu uy tín, giá rẻ? Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu địa chỉ mua iPhone X cũ chính hãng, uy tín tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM.

Địa chỉ mua iPhone X cũ ở đâu uy tín?

địa chỉ mua iPhone X cũ

Tính đến thời điểm hiện tại iPhone X vẫn đang là siêu phẩm cao cấp nhất của Apple, có thiết kế đột phá với màn hình tai thỏ dẫn đầu xu hướng, Hiệu năng mạnh mẽ với chip Apple A11 củng rất nhiều tính năng cao cấp khác. Chính bởi vậy đây là sản phẩm mà rất nhiều người dùng và người yêu công nghệ muốn sở hữu. Tuy nhiên với những trang bị cao cấp như vậy iPhone X cũng có giá rất cao không phải ai cũng đủ tiền để mua nên iPhone X cũ với mức giá rẻ hơn nhiều lại là sản phẩm được người dùng ưa chuộng hơn hẳn.

địa chỉ mua iPhone X cũ

Vậy hiện tại ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM có địa chỉ mua iPhone X cũ nào uy tín? đây là vấn đền làm nhiều bạn đầu đầu bới vô vàn các của hàng smartphone hiện nay. Cùng MobileCity tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Có địa chỉ mua iPhone X cũ nào uy tín, giá rẻ?

địa chỉ mua iPhone X cũ

Với một siêu phẩm hot như iPhone X cũ trên thị trường hiện có rất nhiều nới cung cấp sản phẩm này. Trong số đó cũng trôi nổi không ít nhưng chiếc máy giả, dựng hay kém chất lượng mà nếu không biết cách chọn mua người dùng khó mà nhận thấy được. Chính vì vậy mà tìm được địa chỉ mua iPhone X cũ uy tín cũng rất quan trọng, tránh bỏ ra một số tiền lớn để mua phải những chiếc máy kém chất lượng như trên. Hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn MobileCity - địa chỉ mua điện thoại iPhone cũ chính hãng, uy tín được nhiều người dùng tin tưởng tại Hà Nội, Đàn Nẵng, Tp.HCM.

Địa chỉ mua iPhone X cũ uy tín - Mobilecity

MobileCity là một nới cung cấp điện thoại iPhone cũ và các smartphone hãng khác như Xiaomi, Samsung, LG...rất nhiều người biết đến và lựa chọn. Bạn hoàn toàn khong cần lo về giá và chất lượng sản phẩm tại đây, bạn có thể trực tiếp tự trải nghiệm, test máy trực tiếp thoải mái để chọn được chiếc máy ứng ý nhất.

địa chỉ mua iPhone X cũ

Bên cạnh đó khi mua iPhone X cũ tại đây bạn cũng được tặng thêm Giftcard, tặng dán cường lực và ốp lưng, bảo hành vàng 12 tháng, hỗ trợ phần mềm suốt đời máy, hỗ trợ sửa chữa...và có thể mua trả góp nếu bạn chưa đủ tiền.

Địa chỉ mua iPhone X cũ chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 097.120.6688

               Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

        Số 602 Lê Hồng PhongQ.10 - ĐT: 097.1111.602

ĐÀ NẴNGSố 97 Hàm Nghi, Thanh Khê - ĐT: 096.123.9797

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo bài viết hướng dẫn chọn mua iPhone X cũ để chọn được chiếc máy chất lượng tốt nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ mua iPhone X cũ chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?