Mi Band 3 được cập nhật phần mềm lần đầu tiên, bổ sung thêm tính năng mới

- 00:09 22/06/2018

Tin công nghệ

0

873

Vfao ngày 31/5 vừa qua Xiaomi đã chính thức chị trình làng bộ 3 siêu phẩm Mi 8, MIUI 10 và cuối cùng là Mi Band 3 sau hai năm ra mắt Mi Band 2.

Ngay khi ra mắt Mi Band 3 ngay lập tức đã nhận được rất nhiệu sự yêu thích của người dùng, Trong người dùng Việt Nam cũng rất mong đợi chiếc vòng đeo tay thông minh nay được bán chính thức tại Việt Nam. Trong ngày đầu tiên mở bán Mi Band 3 đã có tới hơn 600.000 đơn đặt hàng và hiện tại chắc chắn con số này đã tăng gấp rất nhiều lần.

xiaomi-mi-band-3-b

Mua ngay Mi Band 3 giá chỉ 730.000đ => Xiaomi Mi Band 3

Mới đây để tối ưu tốt hơn trải nghiệm người dùng, Mi Band 3 vừa chính thức được Xiaomi phát hàng bản cập nhật đầu tiên. Trong bản bản cập nhật này có bổ sung thêm tính năng mới là tính năng tắt âm báo (Mute) cho thiết bị. Có tính năng mới này khi kết nối smartphone với Mi Band 3, bạn có thể thực hiện tắt âm báo từ xa cho điện thoại ngay trên Mi Band 3. Tuy nhiên tính năng này chỉ được sử dụng trên các smartphone Android vừa chưa có tren iOS.

Điểm lại một chút về Mi Band 3 vừa được ra mắt nhé. Giống như người tiền nhiệm, Mi Band 3 vẫn có thiết kế dây đeo tháo rời với 3 màu sắc đen, đỏ và xanh thẫm. Thiết bị được trang bị màn hình 0.78 inch, độ phân giải 128 x 80 pixels chất lượng hiển thị tốt hơn vơú nhiều thông tin hơn.

xiaomi-mi-band-3-c

Mi Band 3 có các tính năng rất hữu ích như khí áp kế, cảm biến đo nhịp tim, đếm bước chân và các tính khác liên quan đến giám sát luyện tập khác. Người dùng có thể kiểm tra thông tin thời tiết, nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi từ smartphone đã kết nối.

Ngoài ra Mi Band 3 cũng được trang bị viên pin 110 mAh giúp thiết bị có thể hoạt động trong vòng 20 ngày chưa cần sạc. Máy cũng có khả năng chống nước rất tốt ở áp lực 50m lên người dùng có thoải mái đeo chiếc vòng tay này đi bơi mà không lo bị ngấm nước rồi.

Xiaomi trang bị cho Mi Band 3 viên pin 110mAh đủ để thiết bị hoạt động tối đa lên tới 20 ngày cho một lần sạc. Với khả năng chống nước tốt hơn ở áp lực 50m, giờ đây người dùng đã có thể thoải mái đeo Mi Band 3 để đi bơi mà không cần lo lắng.

Xem thêm: 5 tính năng mới trong chat nhóm Facebook Messenger hữu ích ít người biết

 

Hỏi đáp & đánh giá Mi Band 3 được cập nhật phần mềm lần đầu tiên, bổ sung thêm tính năng mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?