Check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE chính xác nhất

- 01:31 24/06/2018

Tin công nghệ

0

2122

Check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE chính xác nhất, MobileCity xin hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE được tìm kiếm và lấy kinh nghiệm từ các kĩ thuật viên.

Hướng dẫn check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE.

Việc kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE là một cách đơn giản để bạn quản lý dung lượng pin thời lượng sử dụng kiểm soát tốt hơn thiết bị của bạn. Đảm bảo máy hoạt động tối ưu nhất. MobileCity Xin cung cấp 3 cách kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE.

check IMEI Xiaomi Mi 8 SE

Check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE.

Cách đơn giản nhất để kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE bằng mã lệnh ngay trên điện thoại. Độc chính xác của việc kiểm tra này rất cao vì do chính hãng cung cấp. Hiện tại việc check số lần sạc trên các thiệt bị Xiaomi vẫn chưa được cung cấp tuy nhiên vẫn sẽ có một số cách đơn giản để kiểm tra độ chai pin.

Cách khiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE trực tiếp trên điện thoại:

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus


ruy cập vào trình gọi điện thoại nhập vào dòng lệnh *#*#4636#*#*. sau đó máy sẽ hiện ra các thông tin về pin trên thiết bị, ngoài độ chai pin ở đây bạn còn có thể xem cả nhiệt độ sạc điện áp...

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus

Check, kiểm tra độ chai Pin Xiaomi Mi 8 SE bằng ứng dụng.

Một số ứng dụng cung cấp của bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn kiêm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE khá tốt, đương nhiên độ chính xác của nó không quá cao nên bạn chỉ có thể tham khảo. Dưới đây là công cụ khá tốt có tên CPU Z.

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus

Link : CPU Z cho Android.

Sau khi tải về thành công bạn mở lên ứng dụng CPU Z cho Androi chọn  Battery theo hình. Tất cả thông tin liên quan đến pin sẽ được hiện lên tại đây.

Check độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE thông qua Battery Life

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus

Tương tự như CPU Z, Battery Life là một ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm tra pin giao diện của ứng dụng cũng khá đơn giản, không nhiều tính năng thừa. Nhưng vaaxnc ung cấ đủ cho bạn thông tin về tình trạng pin, nhiệt độ, loại pin và mức tiêu thụ.

Link: tại đây

Xem thêm: Hướng dẫn cách Check imei Xiaomi Mi 8 SE chính hãng chính xác nhất

Hỏi đáp & đánh giá Check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 8 SE chính xác nhất

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?