5 tính năng mới trong chat nhóm Facebook Messenger hữu ích ít người biết

- 07:08 21/06/2018

Tin công nghệ

0

828

Messenger là một ứng dụng trọng Facebook dùng để trò truyện, chat với bạn bè rất hữu ích mà chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn nữa. Bạn đã hiểu hết các tính năng của nó chưa? Dưới đây là 5 tính năng mới rất hữu ích trong chat nhóm Messenger.

messenger6

Xiaomi Mi 8 SE đã về MobileCity giá chỉ hơn 7 triệu đồng click ngay => Xiaomi Mi 8 SE

1. Chia sẻ liên kết nhóm chat

Đây là một tính năng giúp bạn có thể chia sẻ nhóm chat của mình tới người khác bằng một đường dẫn. Bạn chỉ cần bấm vào chia sẻ liên kết nhóm => Chọn sao chép liên kết và gửi đến người mà bạn muốn mời vào nhóm chat. Nếu không thích tính năng này bạn cũng có thể vô hiệu hóa nó.

messenger1

2. Quản lý thành viên trong nhóm

Cũng giống như nhóm trên Facebook, Messenger cũng có thêm tính năng chỉ định người làm quản trị viên. Người quản chị viên có thể thêm, phê duyệt người mới hoặc xóa các thành viên khác ra khỏi nhóm.

messenger3

3. Quản lý yêu cầu tham gia  

Như ở trên mình đã nói đến tính năng chia sẻ liên kết nhóm, như vậy bất kì ai cũng có thể vào nhóm của bạn làm mất sự riêng tư, bạn có thể quản lí các yêu cầu tham gia bằng cách kích hoạt tính năng phê duyệt để vào nhóm.

messenger2

4. Lên kế hoạch cho nhóm

Bạn có kết hoạch đi chơi hay đặt lịch họp, lịch gặp mặt,... Hãy sử dụng ngay tính năng nên kế hoạch trên Messenger. Với tính năng này khi chuẩn bị đến giờ hẹn Messenger sẽ gửi thông báo cho cả nhóm tránh quên hay mất công đi thông báo cho các thành viên.

messenger4

5. Báo cáo nhóm

Như trước đây nếu không thích nhóm chat nữa, bạn có thể tự động thoát khỏi nhóm. Nhưng mới đây Messenger lại có thêm tính năng mới nữa đó là báo cáo nhóm, nếu bạn thấy nhóm có những nội dung không tốt bạn có thể báo cáo với Facebook với việc bấm vào có chuyện không ổn.

messenger5

Hỏi đáp & đánh giá 5 tính năng mới trong chat nhóm Facebook Messenger hữu ích ít người biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?