Bằng sáng chế mới của Samsung tiết lộ thiết kế độc đáo mặt trước và có màn hình phụ mặt lưng

- 01:01 23/06/2018

Tin công nghệ

0

666

Samsung vẫn và đang tiếp tục phát triển thiết kế ăn tiền của mình đó là Infinity Display vốn rất thành công trên các dòng Galaxy S và Galaxy Note.

samsung-bezel-less-design-patent-1-

Xiaomi Mi 8 cập bến MobileCity ==> Xiaomi Mi 8

 

Hãng sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới hiện tại không mấy đoái hoài đến xu hướng thiết kế màn hình không viền mới, thậm chí hãng còn đăng ký một bằng sáng chế liên quan một chút đến tai thỏ. Tuy nhiên, hiện Samsung vẫn muốn tiếp tục phát triển thiết kế Infinity Display – Màn hình Vô cực. Minh chứng cho việc này đó là mới đây nhất hãng đã công bố thiết kế mới nhất của họ.

samsung-bezel-less-design-patent-15

Hình ảnh minh họa cho ta thấy, Samsung đã thu gọn viền hai bên và cạnh dưới đến mức tối đa, chỉ còn duy nhất cạnh trên vẫn còn được giữ lại. Đương nhiên Samsung không muốn đi theo kiểu thiết kế modum mới như các hãng trung quốc mà vẫn sẽ để lại các cảm biến và camera selfie mặt trước. Điểm thú vị còn nằm ở mặt sau máy.

Vẫn chưa biết thật sự Samsung sẽ áp dụng công nghệ gì, nhưng mặt sau thay vì kính sáng bóng như trước đây ta sẽ có thêm một màn hình phụ nhỏ ở đó? Vì thay đổi này camera sẽ phải di chuyển lên trên cạnh trái. Các vị trí đặt cộng sạc và phím bấm vật lý vẫn ở vị trí cũ.

galaxies-may-boast-a-bezel-less-design-and-a-second-display

Theo nhưng cơ sở này có thể đoán, đây sẽ là mẫu thiết kế tương lai của Galaxy Note thế hệ mới. Tuy nhiên khá khó hiểu về bản thiết kế này, thời điểm hiện tại màn hình phụ là một thứ có thể nói khá thừa thãi. Còn về thiết kế mặt trước rất có thể sẽ áp dụng trên Galaxy S10.

Xem thêm: 5 tính năng mới trong chat nhóm Facebook Messenger hữu ích ít người biết

Hỏi đáp & đánh giá Bằng sáng chế mới của Samsung tiết lộ thiết kế độc đáo mặt trước và có màn hình phụ mặt lưng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?