Xiaomi xác nhận cấu hình và ngày ra mắt Mi Pad 4: Màn hình 8 inch, Snapdragon 660

- 23:55 22/06/2018

Tin công nghệ

0

984

Chuẩn bị đến ngày ra mắt các hình ảnh và các thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 liên tục được tiết lộ. Mới đây Xiaomi đã đăng tải các ảnh teaser của Redmi 6 Pro lên Weibo và xác nhận một số thông tin về Mi Pad 4.

xiaomi-xac-nhan-cau-hinh-ngay-ra-mat-mi-pad-4-2

Hình minh họa

Xiaomi Redmi 6 đã về hàng tại MobileCity giá cực sốc, xem ngay => Xiaomi Redmi 6

Từ hình ảnh teaser được chia sẻ, Xiaomi đã gián tiếp xác nhận chiếc Mi Pad 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 660, đây là một con chip mạnh mẽ cho hiệu năng rất rốt. Xung nhịp của con chip này cũng tăng lên 2.2 GHz ( thường xung nhịp chỉ khoảng 2.0 GHz). Ngoài ra máy cũng sẽ có nhiều những tinh chỉnh về phần mềm hệ thống, người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

xiaomi-xac-nhan-cau-hinh-ngay-ra-mat-mi-pad-4-3

Hình ảnh rò rỉ này cũng cho thấy chiếc tablet Mi Pad 4 cũng được trang bị màn hình kích thước 8 inch, độ phân giải Full HD và giới thạo tin cũng cho rằng màn hình của máy sẽ được thiết kế theo tỷ lệ 18:9 để người dùng có trải nghiệm tốt hơn với ngoại hình máy thanh thoát, tinh tế hơn.

xiaomi-xac-nhan-cau-hinh-ngay-ra-mat-mi-pad-4-4

Các thông kỹ thuật khác của máy như camera chính 13 MP + Camera selfie 5 MP, Dung lượng pin khung lên tới 6000 mAh và máy cùng được cài sẵn MIUI 10 mới nhất của Xiaomi.

Như đã nói ở trên Xiaomi Mi Pad 4 chuẩn bị được ra mắt, cụ thể máy sẽ được ra mắt cùng với Redmi 6 Pro vào ngày 25/6 tới đây. Cùng chờ đón nhé !

Xem thêm: Video mở hộp Xiaomi Redmi 6 Pro: chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên của hãng sẽ phổ cập tai thỏ

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi xác nhận cấu hình và ngày ra mắt Mi Pad 4: Màn hình 8 inch, Snapdragon 660

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?