Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 chính xác nhanh chóng nhất

- 23:33 21/06/2018

Tin công nghệ

0

2047

Hướng dẫn tets, kiểm tra Xiaomi Mi 8 đơn giản, chính xác nhất. Kiểm tra Xiaomi Mi 8 chất lượng tốt, địa chỉ mua Xiaomi Mi 8 tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng.

Kiểm tra Xiaomi Mi 8

Hướng dẫn tets, kiểm tra Xiaomi Mi 8 theo các bước.

Xiaomi Mi 8 là một sản phẩm cao cấp mới nhất đến từ "Táo Trung Quốc". Với giá thành tốt chất lượng cao nên sẽ có những cửa hàng kinh doanh nhập về rất nhiều, chất lượng của sản phẩm rất khó để đánh giá

Xiaomi Mi 8 SE giá bao nhiêu

Vì điều này nên bạn cần phải kiểm tra Xiaomi Mi 8 một cách chi tiết để tránh mua phải hàng kém chất lượng, đảm bảo mua được một chiếc máy ưng ý nhất với giá tiền. Hãy cùng đi vào bài hướng dẫn tets, kiểm tra Xiaomi Mi 8.

Hướng dẫn tets kiểm tra Xiaomi Mi 8 qua hình thức máy.

Bước đầu tiên của việc kiểm tra Xiaomi Mi 8 đó chính là thích thức vỏ hộp và máy. Điều này có thể kiểm tra ít hơn một chút nếu bạn mua máy mới Full Box nguyên seal. Đa số những sản phẩm xách tay đều phải bóc seal để chạy bản ROM nên bạn cần kiểm tra hình thức đảm bảo các chi tiết và thông tin trên vỏ hộp được in chi tiết rõ ràng. Nhớ lưu ý đến phần IMEI ngoài vỏ hộp sẽ phải dùng đến nó!

Cach check IMEI Xiaomi Mi 8

Tiếp đến kiểm tra chi tiết máy tất cả đều phải đẹp không có hiện tượng qua sử dụng hay xước hoặc cấn móp, phụ kiện đầy phải đẩy đủ và chính hãng.

Tets, kiểm tra Xiaomi Mi 8 thông tin phần cứng và phần mềm.

Sau khi đã kiểm tra Xiaomi Mi 8 qua bề ngoài, chúng ta tiếp tục tets đến phần mềm, và các tính năng trước tiền là màn hình, hãy đảm bảo rằng không có hiện tượng ố vàng, bóng mờ trên màn. Kiểm tra điểm chết của máy bằng cách ấn dữ vào một icon di chuyển đều quanh màn hình nếu icon này bị tuột khỏi tay bạn khi đang di chuyên chứng tỏ mày này có điểm chết. Cần phải đổi một chiếc máy mới.

Hướng dẫn chọn mua Xioami Mi 8

Bước cuối cùng hãy tets các chức năng cơ bản của máy như loa, mích thu âm , camera, nút nguồn, tăng giảm âm lượng.. Hãy yêu cầu lắp sim để gọi thử một cuộc điện thoại để đảm bảo sóng mạng nghe gọi ok nhé.

Tets, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 có chính hãng hay không bằng cách dùng IMEI.

Đây là lúc bạn cần đến IMEI mà mình nói lúc đầu, IMEI là cách giúp bạn check được hàng chính hãng hay fake ngoài ra còn cho bạn biết ngày sản xuất nới xuất xưởng..

Đầu tiên hãy lấy mã IMEI bằng cách nhập lệnh *#06# máy sẽ hiện ra dòng IMEI hãy đảm bảo nó giống với mã ở vỏ hộp. Bạn nhập nó vào trang chủ của Xiaomi để hiện đầy đủ thông tin.

Trên cây là hướng dẫn tets, kiểm tra điện thoại Xiaomi Mi 8 đơn giản chi tiết nhất, hãy để lại bình luận phía bên dưới nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý nào!

Xem thêm: So sánh Xiaomi Mi 8 với iPhone X: Bản sao nhưng hoàn hảo hơn?

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Mi 8 chính xác nhanh chóng nhất

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?