Mua Xiaomi Redmi 6, 6A có tốt không? Có nên mua không?

- 00:29 21/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1463

Mua Xiaomi Redmi 6, 6A có tốt không? Chất lượng như thế nào? Cùng MobileCity đi đánh giá chi tiết sản phẩm này để biết mua Xiaomi Redmi 6A có tốt không nhé.

Mua Xiaomi Redmi 6, 6A có tốt không? có nên mua không?

Mua Xiaomi Redmi 6, 6A có tốt không

Xiaomi là một hãng smartphone khá quen thuộc với chúng ta, được rất nhiều người dùng yêu thích vì họ luôn cho ra những sản phẩm giá tốt, cấu hình mạnh. Mới đây hãng này lại tiếp tục trình làng hai chiếc smartphone Redmi 6, 6A với mức giá chưa tới 3 triệu đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và không biết mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không?

Để biết được mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không và có nên mua nó không các bạn chỉ cần nhìn vào thiết kế, cấu hình, hiệu năng, camera và dùng lượng pin của máy, cùng tìm hiểu chi tiết nhé:

  • Thiết kế: Được làm từ kim loại nguyên khối sang trọng, 4 góc bo tròn cùng thiết kế mỏng, gọn kích thước 147.5 x 71.5 x 8.3 mm rất dễ cầm nắm.
Mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không
  • Màn hình: Redmi 6 có màn IPS LCD hình kích thước 5.45 inch, độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị trung thực, khá sắc nét.
  • Cấu hình: Xiaomi Redmi 6 được trang bị bộ vi xử lí MediaTek Helio P22 dựa trên quy trình 12nm và tốc độ 2.0 GHz cho hiệu năng nhỉnh hơn chip Snapdragon 636. Cùng với tùy chọn RAM 3GB/4GB, Redmi 6 cho ra một hiệu năng khá tốt có thể xử lí được hầu hết các tác vụ của người dùng, đa nhiệm mượt mà.
Mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không
  • Phần mềm: Máy được cài sẵn giao diện MIUI 10 trên hệ điệu hành Android 8.1 Oreo mới nhất tối ưu tốt hiệu năng và tiết kiệm năng lượng.
  • Camera: Máy sở hữu cụm camera kép chính 12MP + 5MP có hỗ trợ AI cho chất lượng hình ảnh rất ấn tượng. Camera trước có độ phân giải 5MP có hỗ trợ mở khóa nhận diện khuôn mặt.
Mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không
  • Dung lượng pin: Redmi 6 sở hữu viên pin 3000mAh, với màn hình HD+ thì viên pin này cho thời gian sử dụng khá bền, khoảng một ngày sử dụng.

Với những thông tin chi tiết ở trên bạn có còn thắc mắc mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không? Với mức giá chỉ khoảng hơn 2.5 triệu đồng thì đây là một chiếc smartphone hoàn toàn đáng mua, rất nổi bật trong tầm giá.

THAM KHẢO THÊM:

Mua Xiaomi Redmi 6A có tốt không?

Về cơ bản Xiaomi Redmi 6A gần như giống với Remdi 6 cả về thiết kế, màn hình và dung lượng pin. Điểm khác biệt của hai chiếc máy này là về cấu hình và camera. 

Mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không

Về cấu hình Remdi 6A được trang bị con chip MediaTek Helio A22, cũng được xấy dựng trên tiến trình 12nm nhưng yếu hơn so với chip MediaTek Helio P22 trên Redmi 6, RAM của máy cũng chỉ còn 2GB. Với cấu hình hình này máy chỉ cho hiệu năng ở đủ dùng, nên nếu bạn nào thích chơi game thì không nên chọn Redmi 6A.

Mua Xiaomi Redmi 6 có tốt không

Redmi 6A cũng không có camera kép giống trên Redmi 6 mà là camera đơn với độ phân giải 13 MP, camera trước là 5MP.

Với mức giá chỉ 2.1 triệu đồng thì những trang bị trên Xiaomi Redmi 6A là rất phù hợp. Với chiếc máy này nếu nhu cầu sử dụng chỉ ở mức bình thường, không chơi game đồ họa nặng thì cũng rất đáng mua nhé.

Như vậy trên đây MobileCity đã giúp các bạn đánh giá mua Xiaomi Redmi 6, 6A có tốt không? Các bạn có thể tham khảo để chọn được chiếc máy phù hợp nhé.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mua Xiaomi Redmi 6, 6A có tốt không? Có nên mua không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?