Đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K, sản phẩm đáng mua nhất 2023

- 08:22 27/04/2023

Tư vấn chọn mua

0

8847

Đã có rất nhiều đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K từ cộng đồng những người đam mê công nghệ. Đây là một sản phẩm giá rẻ nhưng những tính năng của nó thì không hề tầm thường. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm TV Box MXQ Pro 4K, bao gồm cả Enybox và các nhà sản xuất OEM khác. Tuy nhiên, theo các đánh giá từ người dùng và các chuyên gia, thì sản phẩm MXQ Pro 4K của Enybox được cho là có chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm khác.

Theo mình hiểu thì điều này có thể là do Enybox đã đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển, sử dụng các linh kiện chất lượng cao và có quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng chặt chẽ hơn. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn TV Box MXQ Pro 4K, mình khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu và sản phẩm để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Bảng giá Android TV Box mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Android TV Box MXQ Pro 390.000 ₫ 1 Tháng
2 Android TV Box TX3 mini 580.000 ₫ 1 Tháng 
3 Android TV Box X96 Mate 790.000 ₫ 1 Tháng
4 Android TV Box MX9 5G 430.000 ₫ 1 Tháng

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k11
Đánh giá TV Box MXQ Pro 4K

Đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K về thiết kế

Nếu bạn đã quen với phiên bản MXQ cũ thì chắc chắn sẽ thấy rất quen thuộc với thiết kế của MXQ Pro. Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, đường viền bo tròn và các cổng kết nối được bố trí xung quanh hộp (ở phía sau và hai bên).

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k12
Đánh giá TV Box MXQ Pro 4K về thiết kế

Thiết bị này có trọng lượng khá lớn, điều này là do MXQ Pro 4K được trang bị thêm tấm kim loại để tản nhiệt tốt hơn và tăng khả năng thu sóng wifi. Tấm lưới tản nhiệt được đặt bên trong hộp khá chắc chắn, giúp cho TV Box hoạt động một cách ổn định và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Ở các mặt bên, MXQ Pro 4K có đến 4 cổng USB được bố trí xung quanh hộp, trong đó có 3 cổng ở một bên và 1 cổng ở bên còn lại giúp bạn kết nối với bàn phím, chuột, hoặc gamepad... Tuy nhiên, đáng tiếc là thiết bị này không hỗ trợ kết nối bluetooth.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k13
Đánh giá TV Box MXQ Pro 4K về thiết kế

Bên cạnh đó, Android TV Box cũng có 1 cổng AV và 1 cổng HDMI để bạn có thể kết nối với bất kỳ loại tivi nào, từ tivi đời cổ CRT đến tivi LED. Bên cạnh đó sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lên đến 32GB giúp bạn có thể cài đặt nhiều ứng dụng hơn.

Đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K về chất lượng hình ảnh

So sánh với phiên bản MXQ thông thường, MXQ Pro 4K có nhiều điểm ưu việt hơn. Điểm nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến là độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung hình/giây, mang lại cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động gấp 4 lần so với FULL HD. Điều này mang lại cảm xúc khi xem phim, video hoặc chơi game với chất lượng tuyệt vời và cực kỳ sống động.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k14
Đánh giá TV Box MXQ Pro 4K về chất lượng hình ảnh

Bên cạnh đó, MXQ Pro 4K cũng được tích hợp chuẩn nén H.265/HEVC, giúp giảm băng thông cần thiết để truyền tải phim và video một cách hiệu quả hơn. Nhờ đó, người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn và không gặp phải các vấn đề về mạng khi xem video trực tuyến.

Thông số kỹ thuật được đánh giá cao

MXQ Pro 4K là một Android TV Box với CPU Amlogic S905 Quad core Cortex A53, cho khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà. GPU Penta-Core ARM Mali-450 giúp cho việc trải nghiệm các game và phim với độ phân giải cao mà không bị giật hoặc lag.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k15
Thông số kỹ thuật được đánh giá cao

Với RAM DDR3 và bộ nhớ trong 8GB, MXQ Pro 4K cho phép lưu trữ nhiều tài liệu, hình ảnh và video. Nếu cần mở rộng dung lượng lưu trữ, người dùng có thể sử dụng khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB.

MXQ Pro 4K cung cấp cổng AV và cổng HDMI để kết nối với bất kỳ loại tivi nào. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp 4 cổng USB, cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím hoặc gamepad. Cổng âm thanh SPDIF cũng được tích hợp trong thiết bị để cung cấp âm thanh chất lượng cao.

Hệ điều hành Android 5.1

Năm 2016, hãng ra mắt Android TV Box Pro 4K với hệ điều hành Android 5.1. Mặc dù không phải là phiên bản mới nhất, nhưng Android 5.1 vẫn mang đến cho người dùng giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k21
Hệ điều hành Android 5.1

Với thiết bị này, bạn có thể tải về nhiều game và ứng dụng xem phim như Netflix, Youtube hay các ứng dụng nghe nhạc để thỏa sức giải trí. Không cần phải đăng ký truyền hình cáp, bạn vẫn có thể xem các kênh truyền hình truyền thống yêu thích.

Android TV Box Pro 4K cung cấp cho bạn một thiết bị đa năng để giải trí và truy cập vào các nội dung trên internet một cách dễ dàng và tiện lợi.

Xử lý đa nhiệm

MXQ Pro 4K sử dụng con chip Amlogic S905, một phiên bản tiền thân của con chip S905X đã được nâng cấp sau này. Dù không phải là bản cập nhật mới nhất, nhưng kết hợp với chip Amlogic S905, thiết bị vẫn cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà các tác vụ xử lý đa nhiệm.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k22
Xử lý đa nhiệm

Thiết bị này được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như cổng AV, cổng HDMI, 4 cổng USB và cổng âm thanh SPDIF, giúp tối đa hóa khả năng kết nối và trải nghiệm giải trí của người dùng.

Nhờ tính năng này, người dùng có thể dễ dàng kết nối MXQ Pro 4K với nhiều thiết bị khác nhau để thưởng thức các nội dung giải trí đa dạng như phim ảnh, truyền hình, âm nhạc hay game.

Phụ kiện đi kèm đầy đủ

Khi bạn mở hộp Android TV Box Pro 4K, bạn sẽ thấy một bộ sản phẩm đầy đủ với tất cả các phụ kiện cần thiết. Bao gồm một Android TV Box, một bộ nguồn 5V, một điều khiển hồng ngoại giúp bạn dễ dàng thao tác và chọn các kênh giải trí mà bạn yêu thích, kể cả khi bạn học các lệnh mới.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k31
Phụ kiện đi kèm đầy đủ

Để kết nối với TV, bạn được cung cấp một cáp HDMI chất lượng cao và cuối cùng là một cuốn sách hướng dẫn sử dụng chi tiết để giúp bạn cài đặt và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả.

Với sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào nhiều kênh giải trí và nội dung trực tuyến như Youtube, Netflix hay HBO Max với độ phân giải 4K cao cấp mà không cần phải mua một chiếc TV mới. Đó là một trải nghiệm giải trí tuyệt vời và cực kỳ tiện lợi cho những người yêu thích xem phim, nghe nhạc và chơi game trên TV.

Đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K về ưu nhược điểm

Qua những đánh chi tiết về TV Box MXQ Pro 4K ở trên, có thể rút ra những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

TV Box MXQ Pro 4K có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Với khả năng hỗ trợ wifi và Ethernet ổn định, bạn không cần phải lo lắng về đường truyền khi truy cập các nội dung giải trí trực tuyến.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k32
Ưu điểm

Sản phẩm tích hợp hệ điều hành Android, cho phép bạn tải xuống hầu hết các ứng dụng mà không gặp trục trặc gì. Chất lượng video và hình ảnh 4K sắc nét, chân thực và sống động là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này.

Với bộ nhớ trong lớn 8GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ các nội dung giải trí yêu thích mà không cần phải lo lắng về không gian lưu trữ.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k33
Ưu điểm

Chip Amlogic S905 hiện đại giúp cho TV Box MXQ Pro 4K chạy đa nhiệm cùng các ứng dụng một cách mượt mà, không bị giật lag. Nhưng trên hết, sản phẩm này có giá thành hợp lí, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ của nghệ thuật giải trí trên TV.

Nhược điểm

Mặc dù phiên bản hệ điều hành Android 5.1 của sản phẩm không phải là phiên bản mới nhất, tuy nhiên vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

danh-gia-android-tv-box-mxq-pro-4k34
Nhược điểm

Trên đây là những đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K chi tiết nhất, qua đó người dùng có thể có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Android TV Box MXQ Pro 4K, sản phẩm đáng mua nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?