Đánh giá AirPods 2 Hổ Vằn: Sử dụng thoải mái, chất âm phù hợp giá tiền

- 15:52 13/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1796

Tai nghe không dây là một trong những phụ kiện cực kỳ phổ biến trên thị trường. Cùng đánh giá AirPods 2 Hổ Vằn để tìm hiểu chi tiết về chiếc tai nghe này.

Nói đến tai nghe không dây, chắc hẳn nhiều người dùng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc AirPods cao cấp của Apple. Tuy vậy, để sở hữu một sản phẩm chính hãng, bạn phải bỏ ra một mức giá khá cao, tương đương một chiếc điện thoại Android giá rẻ. Vì thế, những chiếc tai nghe Rep 1:1 hiện đang rất thịnh hành nhờ kiểu dáng và chất lượng tương tự hàng chính hãng nhưng mức giá lại tốt hơn rất nhiều.

Trong đó, tai nghe Hổ Vằn là một sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng nhờ vào chất lượng và giá thành hợp lí. Hãy cùng MobileCity đánh giá AirPods 2 Hổ Vằn để tìm hiểu chi tiết về chiếc tai nghe không dây này qua bài viết dưới đây.

danh-gia-airpods-2-ho-van-11
Đánh giá AirPods 2 Hổ Vằn

1. Tổng hợp thông số, tính năng tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn

1.1. Bảng thông số tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn

  • Bảng thông số kỹ thuật tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn
Thông số AirPods 2 Hổ vằn
Thời lượng pin tai nghe 8 giờ
Thời lượng pin case sạc 24 giờ
Cổng sạc Lightning, Sạc không dây
Chip Louda 1562M
Tương thích Android
iOS (iPhone)
iPadOS (iPad)
MacOS (Macbook, iMac)
Kết nối cùng lúc 1 thiết bị
Công nghệ kết nối Bluetooth 5.0
Kích thước & trọng lượng Dài 4.05 cm - Rộng 1.65 cm - Cao 1.8 cm
4g

1.2. AirPods 2 Hổ Vằn có tính năng gì?

Một số tính năng nổi bật của AirPods 2 Hổ Vằn có thể kể đến như sau:

  • Khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng, ổn định.
  • Chip xử lý Louda 1562M với cảm biến hồng ngoại giúp thực hiện các tính năng với độ chính xác cao.
  • Chất lượng âm thanh tốt, rõ ràng, trong trẻo.
  • Thời lượng pin bền bỉ, cho phép tai nghe hoạt động liên tục trong 8 giờ. Case sạc có thể sạc lại 3-4 lần.
  • Tai nghe hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi tiện lợi, tương thích với hầu hết các loại sạc không dây hiện nay.
  • Tính năng định vị tai nghe hữu dụng, dễ dàng tìm kiếm khi thất lạc.
danh-gia-airpods-2-ho-van-2
AirPods 2 Hổ Vằn

1.3. Tìm hiểu con chip Louda 1562M trên AirPods 2 Hổ Vằn

AirPods 2 Hổ Vằn cũng được trang bị con chip Louda 1562M tương tự như mẫu tai nghe Rep cao cấp nhất hiện nay là AirPods 3 Hổ Vằn. Con chip này là một sản phẩm độc quyền của công ty DONGGUAN mang đến khả năng xử lý âm thanh cực tốt cùng khả năng tiết kiệm điện năng đáng nể. Louda 1562M sử dụng bảng mạch vàng chống oxy hoá với quy trình 6 lớp giúp tai nghe có thể hoạt động ổn định và mượt mà.

danh-gia-airpods-2-ho-van-5
AirPods 2 Hổ Vằn sử dụng chip Louda 1562M

2. Review đánh giá chi tiết tai nghe AirPods 2 Hổ Vằn

2.1. Thiết kế tương tự bản gốc

AirPods 2 Hổ Vằn có thiết kế tượng tự với phiên bản tai nghe chính hãng của Apple từ case sạc cho đến tai nghe khiến người dùng khó có thể phân biệt được khi đặt 2 sản phẩm này cạnh nhau. Vẫn là một màu trắng tinh khôi và đầy sang trọng, mặt trước case sạc được trang bị đèn led thông báo, mặt sau đặt một nút bấm tròn có tác dụng khi kết nối hoặc reset.

danh-gia-airpods-2-ho-van-4
Mặt trước của case sạc
danh-gia-airpods-2-ho-van-8
Mặt sau của case sạc

Phần bản lề được làm từ kim loại với độ hoàn thiện tốt thế nhưng khi sử dụng lại cho cảm giác khá lỏng lẻo và không đạt được độ chắc chắn cần thiết trong thao tác gập mở.

Đến với tai nghe, tương tự phiên bản chính hãng, AirPods 2 Hổ Vằn vẫn được ví như một chiếc EarPods cắt dây với phần thân tai nghe dài. Hai đầu tai nghe nhỏ gọn cùng trọng lượng rất nhẹ nên khi đeo cho cảm giác rất vừa vặn và chắc chắn, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng khi vận động mạnh mà không lo bị rơi.

danh-gia-airpods-2-ho-van-10
Tai nghe cho cảm giác đeo thoải mái

2.2. Chất âm tốt, chống ồn tạm ổn

AirPods 2 Hổ Vằn cho chất lượng âm thanh tốt, âm bass ở mức trung bình, tổng thể trên thang điểm 10 có thể chấm tai nghe này ở mức 8 điểm. Trong khi đó, khả năng chống ồn của AirPods 2 Hổ Vằn chỉ ở mức chấp nhận được, nếu sử dụng trong điều kiện xung quanh không qua yên tĩnh, bạn có thể sẽ phải tăng mức âm lượng để có thể hạn chế bớt tiếng ồn từ bên ngoài.

danh-gia-airpods-2-ho-van-7
AirPods 2 Hổ Vằn cho chất lượng âm thanh 8/10 so với hàng auth

2.3. Tính năng đầy đủ, kết nối dễ dàng

AirPods 2 Hổ Vằn được tích hợp cảm biến hồng ngoại cho phản hồi nhanh nhạy, bạn chỉ cần nhấc tai nghe ra khỏi tai là ngay lập tức âm thanh đang phát sẽ tạm dừng, khi đưa trở lại âm thanh sẽ tiếp tục phát. AirPods 2 Hổ Vằn được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 đem đến kết nối ổn định và nhanh chóng, với các thiết bị iOS, màn hình máy sẽ hiển thị pop-up, còn với các thiết bị Android, người dùng sẽ phải thực hiện kết nối thủ công.

danh-gia-airpods-2-ho-van-3
AirPods 2 Hổ Vằn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích

AirPods 2 Hổ Vằn sở hữu cảm ứng lực ở tai nghe giúp người dùng dễ dàng điều khiển âm thanh theo ý muốn mà không cần dùng điện thoại. Micro tích hợp trên tai nghe cũng cho khả năng đàm thoại với âm thanh to, rõ ràng. Ngoài ra, AirPods 2 Hổ Vằn cũng được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, tương thích với nhiều loại đế sạc trên thị trường hiện tại. 

2.4. Pin trâu lên đến 8h

AirPods 2 Hổ Vằn có thời lượng pin rất ấn tượng, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ mới cần sạc lại. Case sạc cũng có thể cung cấp 3-4 lần sạc đầy cho tai nghe, qua đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng AirPods 2 Hổ Vằn trong cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc tai nghe hết pin giữa chừng. Chỉ mất khoảng 2 giờ, bạn đã có thể sạc đầy 100% cho case sạc của tai nghe nhờ vào cổng sạc Lightning hoặc sạc không dây được hỗ trợ.

danh-gia-airpods-2-ho-van-6
AirPods 2 Hổ Vằn có thời lượng sử dụng pin bền bỉ

Trên đây là bài đánh giá AirPods 2 Hổ Vằn mà MobileCity gửi đến bạn đọc. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tai nghe không dây khác tại website chính thức của MobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá AirPods 2 Hổ Vằn: Sử dụng thoải mái, chất âm phù hợp giá tiền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?