Xiaomi đang điều tra vụ nổ Redmi 6A làm chết 1 người phụ nữ Ấn Độ

- 11:55 13/09/2022

Tin công nghệ

0

1134

Redmi 6A bị nổ và làm chết một người phụ nữ sống tại New Delhi, Ấn Độ. Vụ nổ đã được đăng tải từ ngày 09/09 và hiện này Xiaomi đang tiến hành liên hệ với gia đình người bị hại và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xiaomi đã thông báo một cuộc điều tra để xác định xem một vụ nổ Redmi 6A được cho là có gây ra cái chết của một phụ nữ New Delhi hay không. Điều này xảy ra sau một dòng tweet của một người đàn ông vào ngày 9 tháng 9, nói rằng dì của anh ta đã được tìm thấy đã chết do một vụ nổ bởi chiếc Redmi 6A của cô ấy. Công ty cho biết sự an toàn của khách hàng là điều quan trọng hàng đầu và cực kỳ nghiêm túc. Xiaomi Ấn Độ cho biết nhóm của họ đang cố gắng liên lạc với gia đình bị ảnh hưởng và xác định nguyên nhân của vụ việc.

xiaomi-dang-dieu-tra-vu-no-redmi-6a-lam-chet-1-nguoi-phu-nu-an-do-0
Thông tin đăng tải trên Twitter của 1 người đàn ông Ấn Độ
xiaomi-dang-dieu-tra-vu-no-redmi-6a-lam-chet-1-nguoi-phu-nu-an-do-00
Redmi 6A bị nổ

Dòng tweet của người đàn ông cũng bao gồm ảnh chụp màn hình của chiếc Redmi 6A bị vỡ nát và người phụ nữ nằm trên vũng máu. Người đàn ông đã lên tiếng kêu gọi Xiaomi phải chịu trách nhiệm về vụ việc. Người đàn ông nói rằng dì của anh ta sử dụng điện thoại thông minh của cô ấy về cơ bản để gọi điện và YouTube và vụ nổ có thể là do pin của điện thoại.

xiaomi-dang-dieu-tra-vu-no-redmi-6a-lam-chet-1-nguoi-phu-nu-an-do-1
Thông tin Xiaomi Ấn Độ trả lời

Xiaomi Ấn Độ đã không cung cấp nhiều quang học về cuộc điều tra mà họ đã bắt đầu, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ nhận được một báo cáo dứt điểm về những gì thực sự đã xảy ra. Nhóm nghiên cứu phải có thể xác định nguyên nhân gần đúng của vụ nổ được cho là.

xiaomi-dang-dieu-tra-vu-no-redmi-6a-lam-chet-1-nguoi-phu-nu-an-do-2
Thông tin Xiaomi trả lời

Không rõ liệu các chi tiết của một cuộc điều tra như vậy có thể được công khai hay không nhưng các vấn đề an toàn vì điều này cũng cần có sự tham gia của các cơ quan quản lý. Xiaomi cũng không đưa ra mốc thời gian đưa ra kết luận điều tra nhưng phải toàn diện.

Hiện tại MobileCity đang kinh doanh các sản phẩm điện thoại Realme có cấu hình cao cấp hơn và an toàn hơn Redmi 6A với giá bản hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi đang điều tra vụ nổ Redmi 6A làm chết 1 người phụ nữ Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?