OnePlus 11 Pro rò rỉ hình ảnh render với cụm camera thiết kế lại

- 11:08 13/09/2022

Tin công nghệ

0

865

OnePlus 11 Pro chạy Snapdragon 8 Gen cùng toàn bộ thiết kế được rò rỉ. Dự kiện chiếc điện thoại cao cấp nhất của OnePlus sẽ ra mắt vào đầu năm 2023.

OnePlus đã có một năm bận rộn với những màn ra mắt smartphone liên tiếp trong thời gian gần đây. Thương hiệu đã bắt đầu năm với chiếc flagship OnePlus 10 Pro và tiếp tục tiết lộ OnePlus 10R, OnePlus 10T 5G và nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nord khác. Gần đây, đã có thêm tin đồn rằng OnePlus 10T có thể là điện thoại hàng đầu cuối cùng của thương hiệu trong năm. Trong bối cảnh đó, lại xuất hiện một số hình ảnh render về OnePlus 11 Pro, với sự hỗ trợ của SmartPrix và Steve Hemmerstoffer. Tuy nhiên, ngày ra mắt OnePlus 11 Pro vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc flagship này dự kiến ​​sẽ đến vào đầu năm 2023.

oneplus-11-pro-ro-ri-hinh-anh-render-voi-cum-camera-thiet-ke-lai-1
Hình ảnh Render OnePlus 11 Pro (nguồn 91mobies)

Hình ảnh render mới nhất của OnePlus 11 Pro cho thấy mô-đun máy ảnh được thiết kế lại trên mặt sau với thương hiệu Hasselblad. Thanh trượt cảnh báo sẽ trở lại sau khi nó bị mất tích trên các điện thoại OnePlus 10 trước đó (không bao gồm 10 Pro).

Thiết kế OnePlus 11 Pro lộ diện qua các hình ảnh render

Những hình ảnh render ban đầu của OnePlus 11 Pro cho chúng ta một ý tưởng về thiết kế của điện thoại. Mặc dù đây có thể không phải là thiết kế cuối cùng vì mọi thứ có thể thay đổi sau vài tháng nữa.

oneplus-11-pro-ro-ri-hinh-anh-render-voi-cum-camera-thiet-ke-lai-2
Hình ảnh Render OnePlus 11 Pro (nguồn 91mobies)

Chúng ta, vẫn thấy phần khoét lỗ ở góc trên bên trái của màn hình dành chỗ cho camera selfie và cùng với viền màn hình siêu mỏng. Màn hình điện thoại có các cạnh hơi cong ở hai bên và cần phải xem OnePlus sẽ tiếp nhận điều này như thế nào vì thiết kế này được coi là hơi lỗi thời. Thanh trượt cảnh báo và nút nguồn nằm ở cạnh phải, trong khi nút chỉnh âm lượng nằm ở bên trái. Các tấm lưới loa và cổng USB Type-C có thể được nhìn thấy ở phía dưới.

oneplus-11-pro-ro-ri-hinh-anh-render-voi-cum-camera-thiet-ke-lai-4
Hình ảnh Render OnePlus 11 Pro (nguồn 91mobies)

Mặt sau là nơi mọi thứ trở nên thú vị. Chúng ta có thể thấy một mô-đun lớn hình tròn, để chứa ba cảm biến camera và đèn flash LED. Chúng ta có thể thấy dòng chữ Hasselblad được khắc trong mô-đun hình tròn. Chúng ta có thể thấy điện thoại có màu Đen nhưng có thể có các tùy chọn khác khi ra mắt. Có logo OnePlus ở giữa bảng điều khiển màu đen.

oneplus-11-pro-ro-ri-hinh-anh-render-voi-cum-camera-thiet-ke-lai-3
Hình ảnh Render OnePlus 11 Pro (nguồn 91mobies)

Mặc dù các thông số kỹ thuật của OnePlus 11 Pro vẫn chưa được tiết lộ hoàn toàn, nhưng hiện tại, ta biết đươc rằnh chiếc điện thoại OnePlus này dự kiến ​​sẽ đi kèm với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 11 Pro rò rỉ hình ảnh render với cụm camera thiết kế lại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?