Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro là gì? Có đáng mua không?

- 09:13 12/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

4396

Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro - Phiên bản Pro cao cấp nhất. Cùng tìm hiểu tai nghe AirPods Pro Hulian A6 Pro để xem siêu phẩm này có gì hấp dẫn.

Các sản phẩm tai nghe của nhà Apple thường có mức giá khá cao, bởi vậy không phải ai cũng có điều kiện sở hữu chúng, chính vì thế nhiều người đã tìm đến dòng AirPods Pro Rep 1:1 và Hulian A6 Pro là một trong số đó. Vậy tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro là gì? Có những tính năng gì đặc biệt? Hãy cùng MobileCity khám phá ngay sau đây.

Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro là gì?

AirPods Pro Hualian A6 Pro là tai nghe sở hữu thiết kế và tính năng gần như tương đồng so với AirPods Pro chính hãng, có thể nói là giống nhất trong số những phiên bản tai nghe AirPods Rep trên thị trường.

tai-nghe-hualian-a6-pro-20
Tai nghe AirPods Pro A6 Pro

Hualian A6 Pro được sản xuất với mainboard và con chip Hulina 247 cực mạnh mẽ, đây là vi xử lý chất lượng cao, sở hữu các tính năng hiện đại giúp bạn tận hưởng âm thanh chân thực, sống động hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, Hualian A6 Pro còn được làm trên vi trình 4C165 giống hệt phiên bản chính hãng, các trang bị về micro nét căng, cảm ứng lực siêu nhạy, cảm biến hồng ngoại tháo tai dừng nhạc, kèm theo tính ổn định tuyệt vời, chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm khó quên.

Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro có tốt không?

Nếu đã được xem là phiên bản tai nghe giống với bản AirPods Pro chính hãng nhất, liệu Hualian A6 Pro có thực sự tốt và đáng để trải nghiệm, cùng MobilCity điểm qua một số tính năng nổi bật của sản phẩm này ngay sau đây:

Thiết kế

Có thể nói về mặt thiết kế Hualian A6 Pro có ngoại hình giống bản chính hãng tới 99%, nếu chỉ nhìn qua khó có thể nhìn ra điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm này.

tai-nghe-hualian-a6-pro
tai-nghe-hualian-a6-pro-4
Hualian A6 Pro (Trái) và AirPods Pro chính hãng (Phải)

Phần bản lề của Hualian A6 Pro khá chắc chắn và khi đóng mở cũng nhẹ nhàng hơn, không có cảm giác nặng nề như một số phiên bản Rep khác. Phần hộp đựng tai nghe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, khả năng chống trầy xước, va đập cũng tốt hơn.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Hualian A6 Pro mang khuynh hướng chính của AirPods Pro với dòng Bass khá căng, hơi lấn át Treble chút xíu. Nếu như chúng ta là fan của dòng nhạc EDM, Vinahouse thì đây sẽ là sản phẩm sinh ra để dành cho bạn.

tai-nghe-hualian-a6-pro-6

Sở hữu con chip Hulian 247 vô cùng mạnh mẽ đem đến chất lượng âm thanh đỉnh cao, chân thực và sống động trên từng cây số. Khi chúng ta nghe từng thể loại nhạc khác nhau, hệ thống xử lý âm thanh sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh âm bass, treble tương ứng để mang lại trải nghiệm chân thực nhất, thích hợp nhất cho từng dòng nhạc.

Khả năng chống ồn

Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro có khả năng chống ồn chủ động cực kỳ tốt khi có thể giảm tần số tạp âm bên ngoài lên đến 42dB, giúp người dùng tận hưởng những giai điệu của bài hát một cách tròn trịa và sắc nét. 

tai-nghe-hualian-a6-pro-8

Thêm vào đó, Hualian A6 Pro còn sở hữu 2 micro hoàn toàn độc lập, theo đó khả năng chống ồn xuyên âm cũng tốt hơn. Nếu sử dụng tai nghe ở nơi công cộng: xe buýt, chợ, sân vận động,...phần tạp âm sẽ được lọc khá triệt để, từ đó cũng giúp cho việc đàm thoại dễ dàng hơn.

Thời lượng pin

Là sản phẩm tai nghe không dây ngon nhất dòng AirPods Pro Rep, Hualian A6 Pro sở hữu dung lượng pin tới 8 giờ với 5-6 giờ nghe nhạc liên tục, khi dock sạc đầy sẽ có thời gian chờ lên tới 100 giờ, đảm bảo không làm gián đoạn bất kỳ trải nghiệm nào của người dùng.

So sánh AirPods Pro Hualian A6 Pro với AirPods Pro Hổ Vằn Louda 1562A

Đều là những phiên bản có thiết kế và tính năng tương đồng với bản AirPods Pro chính hãng nhất, Hualian A6 Pro và Hổ Vằn Louda 1562A là 2 phiên bản được rất nhiều người dùng tìm mua. Vậy 2 mẫu tai nghe này có điểm gì giống và khác nhau?

Giống nhau

Cả AirPods Pro Hualian A6 Pro và Hổ Vằn 1562A đều được trang bị tính năng Share Audio, có thể chia sẻ bài hát đang nghe cho những người đang sử dụng tai nghe airpods khác. Đây được xem là tính năng khá hữu ích trong trường hợp chúng ta đi chơi theo nhóm ở những nơi công cộng, không muốn làm phiền những người xung quanh nhưng vẫn muốn cùng bạn bè tận hưởng những giai điệu tuyệt vời.

tai-nghe-hualian-a6-pro-12

Thêm vào đó, hai sản phẩm đều có hỗ trợ sạc không dây, sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho tai nghe dù ở nơi không có nguồn điện hay ngoài trời.

Cảm biến hồng ngoại tháo tai dừng nhạc đều được trang bị trên cả Hualian A6 Pro và Hổ Vằn 1562A, tức là bạn chỉ cần tháo tai nghe để ra ngoài ánh sáng là nhạc sẽ tự động dừng mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác.

tai-nghe-hualian-a6-pro-7

Thời gian sử dụng cũng khá tương đồng với 5-6 tiếng sử dụng liên tục, tương đương với thời gian của AirPods Pro chính hãng.

Ngoài ra, một số tính năng như: Định vị, đổi tên, check settings,...cũng được trang bị trên cả 2 sản phẩm, đem đến trải nghiệm toàn diện cho người dùng.

tai-nghe-hualian-a6-pro-23

Khác nhau

Thiết kế

Xét về ngoại hình, Hualian A6 Pro có thiết kế giống với phiên bản chính hãng tới 99%, nhỉnh hơn một chút so với Hổ Vằn 1562A. Phần khớp đóng đường chỉ của A6 Pro cũng chắc chắn hơn, bản lề nhôm của Hualian cũng được hoàn thiện tốt hơn rất nhiều.

tai-nghe-hualian-a6-pro-22
Hualian A6 Pro (Trái) và Hổ Vằn 1562A (Phải)

Phần dock sạc của Hualian A6 Pro và Hổ Vằn 1562A đều được làm từ vật liệu cao cấp, nhưng độ bền của A6 Pro lại nhỉnh hơn. Trong khi đó, vỏ ngoài của Hổ Vằn 1562A được phủ lớp bóng màu trắng nên khá dễ trầy xước, đôi khi còn gây mất thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. 

Chất âm

Hualian A6 Pro được trang bị con chip Hulian 247 rất mạnh mẽ, đem đến hiệu suất âm thanh đỉnh cao, chân thực, sống động và sắc nét, kết nối Bluetooth nhanh và có độ ổn định cao. Còn tai nghe Hổ Vằn 1562A sở hữu con chip Tiger+Airoha đem đến chất lượng âm thanh rõ nét, không bị rè nhiễu nhưng vẫn kém hơn một chút so với Hualian A6 Pro.

 

tai-nghe-hualian-a6-pro-24

Chống ồn

AirPods Pro Hổ Vẳn 1562A có khả năng chống ồn khá tốt khi có khả năng giảm tần số tạp âm bên ngoài đến 40dB, giúp người dùng tận hưởng những giai điệu của bài hát một cách tròn trịa. Tuy nhiên, để so sánh với A6 Pro vẫn hơi kém một chút khi sản phẩm này có thể giảm tần số tạp âm đến 42dB.

tai-nghe-hualian-a6-pro-25

Ví dụ, khi sử dụng tai nghe ở nơi thường xuyên có máy bay qua lại thì Hualian sẽ lọc tạp âm và chống ồn tốt hơn, còn với Hổ Vằn 1562A vẫn sẽ nghe thấy tiếng máy bay khá rõ nên sẽ không thể tận hưởng âm thanh một cách toàn diện.

Giá

Bởi là sản phẩm Rep 1:1 với AirPods Pro chính hãng của Apple nên Hualian A6 Pro có giá cao hơn hẳn so với Hổ Vằn 1562A. Tuy nhiên, với những tính năng và độ hoàn thiện của A6 Pro thì đây là sự lựa chọn cực kỳ đáng tiền.

Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro giá bao nhiêu?

Trên một số website và các trang thương mại điện tử, tai nghe AirPods Pro Hualian có giá lên tới gần 1.3 triệu VNĐ, so với các phiên bản AirPods Rep 1:1 thì mức giá này có thể nói là cực kỳ cao, tuy nhiên như đã nói ở trên, đây là mẫu tai nghe "đắt sắt ra miếng" và rất đáng để trải nghiệm.

Đừng quên, rất nhiều mẫu tai nghe không dây giá rẻ, pin trâu, chất âm cực hay đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe AirPods Pro Hualian A6 Pro là gì? Có đáng mua không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?