Xiaomi Mi Watch chạy MIUI, có nhiều tùy chọn về màu sắc cho dây đeo

- 19:00 01/11/2019

Tin công nghệ

0

938

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, mẫu smartwatch mới của Xiaomi - Mi Watch sẽ chạy hệ điều hành WearOS. Tuy nhiên Xiaomi mới tung một Poster mới phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

miui-for-watch

 

Theo đó, chiếc đồng hồ Mi Watch của Xiaomi sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI được thiết kế dành riêng cho các thiết bị đồng hồ thông minh. Mi Watch sẽ nhận sức mạnh từ con chip Snapdragon Wear 3100, có hỗ trợ kết nối Wi-Fi, NFC, Bluetooth , GPS, eSIM và tích hợp cả trợ lý ảo XiaoAI

MIUI for Watch sẽ có những cửa hàng ứng dụng riêng, chứa nhiều app mà người dùng sử dụng cho cuộc sống hàng ngày như AliPay, QQ cả TikTok. Thiết bị này còn cho phép người dùng xem video, nghe nhạc trực tuyến….

Ngoài ra, theo những thông tin được tiết lộ, Mi Watch sẽ có 4 tùy chọn về màu sắc bao gồm đen, xám, trắng và xanh cho người dùng thoải mái lựa chọn. Phần khóa của chiếc đồng hồ cũng được khắc hình logo “Mi” quen thuộc của hãng Xiaomi.

xiaomi-mi-watch-straps

 

Dự kiến, MIUI for Watch sẽ được công bố vào ngày 5/11 tới đây cùng với Mi Watch và chiếc smartphone Mi CC9 Pro siêu hot bây giờ.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Watch chạy MIUI, có nhiều tùy chọn về màu sắc cho dây đeo

3.3/5

9 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
4
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?