Người dùng Realme 8 Pro đã có thể tham giam chương trình Quyền truy cập sớm để trải nghiệm Android 12

- 18:44 18/12/2021

Tin công nghệ

0

1263

Hiện tại người dùng Realme 8 Pro đã có thể tham giam chương trình Quyền truy cập sớm để trải nghiệm Android 12. Cách đăng lý tham giam chương trình Quyền truy cập sớm (Early Access) Realme UI 3.0 (Android 12) qua OTA.

Link tham khảo sản phẩm: Realme GT Master Explorer Edition và Realme GT Master Edition

Theo dòng thời gian cập nhật Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 được chia sẻ bởi Realme, có tổng cộng bốn thiết bị được cho là sẽ nhận được bản dựng theo chương trình "Quyền truy cập sớm" (Early Access) trong tháng 12 năm 2021. Ba trong số đó đã nhận được bản cập nhật trong vài ngày qua, thiết bị thứ tư và sản phẩm cuối cùng, Realme 8 Pro, cũng nhận được sau đó.

hung-realme

Realme 8 Pro là smartphone đầu tiên được tham gia Realme UI 3.0 theo chương trình Quyền truy cập sớm (Early Access). Theo bài đăng thông báo chính thức trên Realme Community, Người dùng Realme 8 Pro có thể đăng ký cho chướng trình ​​này đã bắt đầu từ ngày 17 tháng 12.

Để đăng ký tham gia chương trình Quyền truy cập sớm (Early Access), người dùng phải sử dụng đúng phiên bản phần mềm RMX3081_11.C.09. Sau đó truy cập vào Cài đặt (Settings) > Cập nhật phần mềm (Software Update) > Biểu tượng bánh răng (Gear Icon) > Phiên bản dùng thử (Trial Version) > Áp dụng ngay (Apply Now) > Gửi chi tiết (Submit Details).

Những người đăng ký được chọn sẽ nhận được bản dựng Quyền truy cập sớm (Early Access) Realme UI 3.0 (Android 12) qua OTA. Nếu bạn đăng ký không thành công thì có thể thử vận ​​may trong đợt xét duyệt tiếp theo.

Người dùng có tùy chọn quay trở lại kênh ổn định của Realme UI 2.0 (Android 11) nếu không hài lòng với phần mềm mới. Tuy nhiên, quá trình này sẽ xóa bộ nhớ trong của điện thoại.

Hiện tại, vẫn chưa biết khi nào Realme 8 Pro sẽ có bản cập nhật Realme 3.0 chính thức ổn định dựa trên Android 12.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Người dùng Realme 8 Pro đã có thể tham giam chương trình Quyền truy cập sớm để trải nghiệm Android 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?