Review phim Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai: Bộ ba báo thủ quậy đục nước các rạp chiếu

- 17:18 05/09/2024

Giải trí

0

1752

Hãy cùng chúng tôi review phim Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai, một dự án phim điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn sẽ phá đảo các phòng vé trong mùa thu năm nay. Giữa hàng loạt phim kinh dị sắp đổ bộ vào tháng 9 tháng 10, bộ phim này lại đến mang một màu sắc tươi sáng và vui nhộn với những pha tấu hài cực mạnh của bộ ba “anh trai vượt ngàn chông gai”.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review phim Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai chi tiết nhất để xem tác phẩm này sẽ mang đến những điều thú vị gì nhé!

Thông tin phim

Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai (The Desperate Chase) là phim chiếu rạp tháng 9/2024, dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Kim Jae-hoon. Bộ phim nhân được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem và thu về hơn 17 tỷ đồng sau tuần đầu công chiếu. Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai không chỉ đem đến nhiều tình tiết hài hước mà còn có những màn rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở, khiến người xem khó có thể rời mắt khỏi màn hình đến phút cuối cùng

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài, Hành động
  • Đạo diễn: Kim Jae-hoon
  • Diễn viên: Park Sung-woong, Kwak Si-yang, Yoon Kyung-ho,Jung Yoo-jin,...
  • Thời lượng: 110 phút
  • Ngày công chiếu: 20/09/2024

Dàn diễn viên trong phim

Bộ phim quy tụ những gương mặt đình đám thuộc phái thực lực của xứ sở Kim Chi như Park Sung-woong, Kwak Si-yang, Yoon Kyung-ho,... hứa hẹn sẽ đem đến loạt tình huống vô tri hài hước, khiến khán giả không thể nhịn nổi cười.

Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của nền điện ảnh xứ Hàn
Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của nền điện ảnh xứ Hàn

Kwak Si-yang trong vai Cho Su-gwang

Kwak Si Yang từng diễn xuất trong Tiệm cà phê mỹ nam (Cafe Minamdang, 2022), phim điện ảnh với hàng loạt sao Hollywood - Trận chiến Jangsari (Battle of Jangsari, 2019). Trong dự án phim lần này, nam diễn viên đảm nhận vai cảnh sát Cho Su-gwang, với tính cách nóng nảy và chiếc mỏ hỗn của mình, anh bị điều chuyển công tác xuống đảo Jeju.

Kwak Si-yang trong vai Cho Su-gwang
Kwak Si-yang trong vai Cho Su-gwang

Park Sung-woong trong vai Kim In-hae

Park Sung-woong tham gia nhiều phim điện ảnh như Săn lùng (Hunt, 2022), Đại ca hoá soái ca (The Dude In Me, 2019), Văn phòng bí ẩn (Office, 2015). Và trong năm nay, nam tài tử tái xuất màn ảnh với vai diễn chuyên gia lừa đảo Kim In-hae, một nhân vật vô cùng độc đáo trong dự án Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai.

Park Sung-woong trong vai Kim In-hae
Park Sung-woong trong vai Kim In-hae

Yoon Kyung-ho trong vai Zhu Lin-fang

Yoon Kyung-ho chuyên trị những vai phản diện, để lại nhiều dấu ấn trong phim Thanh âm của phép thuật (The Sound Of Magic, 2022), Alienoid: Cuộc chiến xuyên không (Alienoid, 2022), Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class, 2020) và Quý ngài Ánh Dương (Mr. Sunshine, 2018). Trong ANh Trai Vượt Mọi Tam Tai, nam diễn viên tiếp tục vào vai trùm mafia khét tiếng Zhu Lin-fang, với âm mưu chiếm lấy hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Yoon Kyung-ho trong vai Zhu Lin-fang
Yoon Kyung-ho trong vai Zhu Lin-fang

Nội dung phim Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai

Phim xoay quanh Cho Su-gwang, một thanh tra cực kỳ nóng tính, dù có tỷ lệ bắt giữ tội phạm ấn tượng nhưng anh luôn gặp khó khăn trong việc kiểm soát cơn giận của mình. Vì liên tục tấn công các nghi phạm, nên Cho Su-gwang bất đắc dĩ bị chuyển đến đảo Jeju.

Cảnh sát nóng tính Cho Su-gwang bị điều chuyển công tác xuống đảo Jeju
Cảnh sát nóng tính Cho Su-gwang bị điều chuyển công tác xuống đảo Jeju

Tại đây, vị thanh tra này nhận nhiệm vụ truy bắt kẻ lừa đảo tài giỏi nhất Hàn Quốc - Kim In-hae với 7 tiền án, nổi tiếng thông minh và có khả năng “thiên biến vạn hoá” để ngụy trang hoàn hảo trong mọi nhân dạng. Cùng lúc đó, Kim In-hae bất ngờ dính vào vụ án mạng nghiêm trọng có liên quan đến tên trùm xã hội đen Zhu Lin-fang đang nhăm nhe “thôn tính” đảo Jeju.

Cho Su-gwang phải truy bắt siêu sao lừa đảo Kim In-hae
Cho Su-gwang phải truy bắt siêu sao lừa đảo Kim In-hae

Trước tình hình nguy cấp phải “giải cứu” hòn đảo Jeju và triệt phá đường dây nguy hiểm của Zhu Lin-fang, thanh tra Cho Su-gwang bất đắc dĩ phải hợp tác cùng nghi phạm Kim In-hae, cùng tận dụng triệt để các kỹ năng từ phá án đến lừa đảo, tạo ra một hành trình rượt đuổi vừa gay cấn vừa hài hước để có thể hoàn thành nhiệm vụ cam go.

Ông trùm Zhu Lin-fang có âm mưu thâu tóm hòn đảo Jeju
Ông trùm Zhu Lin-fang có âm mưu thâu tóm hòn đảo Jeju

Review phim Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai

Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai gây ấn tượng với khán giả bởi kịch bản thú vị, hài hước nhưng không kém phần hồi hộp, kịch tính bởi những pha hành động rượt đuổi mãn nhãn được lồng ghép trong phim. Màn kết hợp bất đắc dĩ giữa ba "anh trai" hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trận cười sáng khoái cho khán giả.

Nội dung hài hước kịch trần, cực kỳ độc đáo

Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai sở hữu một kịch bản không quá mới mẻ, thế nhưng sự kết hợp khéo léo giữa hai yếu tố hài hước và hành động đã tạo nên một tác phẩm hoàn hảo cả về phần nội dung lẫn phần hình ảnh.

Những tình huống
Những tình huống "dở khóc dở cười" của các anh trai khiến người xem không nhịn nổi cười

Bên cạnh đó, bộ phim còn cho thấy nhịp phim nhanh, dí dỏm pha chút trào phúng. Đặt các nhân vật vào hoàn cảnh trớ trêu, buộc họ phải kết hợp rồi lại truy đuổi lẫn nhau, đạo diễn Kim Jae-hoon đã tạo nên một câu chuyện hấp dẫn thông qua những chuyển biến khôn lường.

Cho Su-gwang bắt tay hợp tác với Kim In-hae để thực hiện nhiệm vụ
Cho Su-gwang bắt tay hợp tác với Kim In-hae để thực hiện nhiệm vụ

Với 3 tuyến nhân vật khác nhau, mỗi người có một mục đích riêng, cùng tập trung trên một hành trình tạo nên những cuộc giằng co diễn ra liên tiếp, dẫn tới nhiều pha “dở khóc dở cười” trong bộ phim.

Diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng

Điểm sáng của bộ phim nằm ở phần nhập vai xuất thần của dàn diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Bộ ba nam tài tử Park Sung-woong, Kwak Si-yang, Yoon Kyung-ho không chỉ gây ấn tượng về diễn xuất tự nhiên, biến hóa biểu cảm đa dạng mà còn kết hợp kẻ tung người hứng tạo nên những miếng hài dí dỏm, duyên dáng.

Sự biến hóa đa dạng trong vai diện đặc biệt của nam diễn viên Park Sung-woong làm người xem thích thú
Sự biến hóa đa dạng trong vai diện đặc biệt của nam diễn viên Park Sung-woong làm người xem thích thú

Những pha hành động gay cấn làm tăng bầu không khí cho phim

Bên cạnh những tình huống tấu hài khiến khán giả cười ra nước mắt, Anh Trai Vượi Mọi Tam Tai còn chiêu đãi người xem những phân cảnh hành động cực kỳ hoành tráng. Màn rượt đuổi nghi phạm của cảnh sát Cho Su-gwang hay cảnh đánh đấm, truy lùng của bộ ba "anh trai" trên mọi địa hình từ dưới biển lên đến trên cạn,... đều rất gay cấn, khán giả phải nín thở theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ phân đoạn nào.

Những pha hành động, lăn lộn từ dưới nước lên trên bờ cực kỳ căng thẳng và kịch tính
Những pha hành động, lăn lộn từ dưới nước lên trên bờ cực kỳ căng thẳng và kịch tính

Tổng kết

Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai là một bộ phim hài - hành động đáng xem bởi nội dung độc đáo gây cười cực mạnh đan xen những pha truy đuổi căng thẳng, kịch tính, đem lại những phút giây giải trí tuyệt vời đến cho khán giả. Sau khi đọc bài review phim Anh Trai Vượi Mọi Tam Tai của chúng tôi, các bạn hãy nhanh chân ra rạp để trải nghiệm bộ phim này và đưa ra cảm nhận của mình cho chúng tôi biết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Anh Trai Vượt Mọi Tam Tai: Bộ ba báo thủ quậy đục nước các rạp chiếu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?