Nokia 9.2 sẽ ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình?

- 00:23 02/03/2020

Tin công nghệ

0

1078

Mới đây, nhiều tin đồn rò rỉ cho thấy Nokia sẽ trình làng mẫu flagship mới của hãng có tên Nokia 9.2 trong thời gan sắp tới. Hôm nay, hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu flagship cao cấp nhất của Nokia trong năm nay, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về Nokia 9.2.

nokia-9-2

 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Nokia 9.2 sẽ sỡ hữu thiết kế 2 mặt kính và khung viền kim loại quen thuộc, mặt lưng của máy vẫn là kiểu thiết kế cũ với cụm camera hình tròn, đèn flash và logo Nokia được bố trí cân đối ở giữa mặt lưng. Đây quả thật là một thiết kế khá cũ mà Nokia đã từng áp dụng trên những mẫu điện thoại tầm trung trước đó.

selfie-camera-hidden-under-the-screen

 

Quay đến phần mặt trước, Nokia 9.2 gây ấn tượng với người dùng nhờ một màn hình fullview, viền bezel rất mỏng và khá đều nhau. Điểm đặc biệt của Nokia 9.2 là ta hoàn toàn không thấy camera selfie của máy, rất nhiều ý kiến cho rằng Nokia đã mang thành công camera selfie ẩn dưới màn hình nên mẫu flagship của mình. Quả thực, đây là công nghệ rất đáng mong chờ trên Nokia 9.2 nói riêng và các smartphone trong tương lai nói chung.

Theo dự đoán, chiếc smartphone này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ đi kèm 8GB RAM. Mặc dù trên thị trường đã có rất nhiều smartphone có dung lượng RAM 12GB nhưng với sự tối ưu tốt nhờ giao diện người dùng tối giản, 8GB RAM trên Nokia 9.2 sẽ không thua kém bất cứ smartphone nào.

Hỏi đáp & đánh giá Nokia 9.2 sẽ ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?