3 cách hủy đăng ký 3G Mobi dễ nhớ nhất

- 16:29 10/04/2019

Góc kỹ thuật

0

2062

Những gói cước 3G Mobifone với các ưu đãi đặc biệt luôn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi. Cùng với đó, nhiều người cũng thắc mắc về cách hủy đăng ký 3G Mobi như thế nào là hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu những giải pháp hủy cước 3G của nhà mạng này trong bài viết! Xem thêm:

Cách hủy đăng ký 3G Mobi bằng tin nhắn văn bản

Hủy đăng ký 3G Mobifone bằng tin nhắn là giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho mọi đối tượng người dùng. Ưu điểm của cách hủy 3G Mobifone này là thao tác đơn giản, cú pháp dễ ghi nhớ. Cách hủy này cũng tránh được tình trạng thuê bao tự động gia hạn 3G gây tốn kém tiền bạc cho người dùng điện thoại. Để thực hiện hủy đăng ký 3G Mobi, đầu tiên, bạn cần phải mở ứng dụng tin nhắn trên điện thoại. Lúc này, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

HUY + Tên gói cước gửi đến tổng đài 999

Phí tin nhắn là 200đ/ sms. [caption id="attachment_1535" align="aligncenter" width="600"]huy-dang-ky-3g-mobi Hủy đăng ký gói 3g mobifone[/caption] Sau khi bạn hoàn tất việc gửi tin nhắn này, hệ thống sẽ gửi lại cho bạn một tin nhắn yêu cầu xác nhận hủy gói cước. Lúc này, bạn hãy soạn tin nhắn mang nội dung: Y gửi 999 Ví dụ như bạn đang sử dụng gói cước 3G Mobifone M10 với cước phí trung bình là 10.000đ, nếu muốn hủy, bạn chỉ cần soạn tin nhắn HUY M10 và gửi đến số 999. Sau đó, bạn hoàn tất việc xác nhận Y gửi đến tổng đài này là xong.

Hủy đăng ký 3G Mobi bằng cách chấm dứt gia hạn tự động

Ngoài cách hủy gói cước 3G Mobifone bằng tin nhắn, thuê bao di động cũng có thể hủy gia hạn tự động của tổng đài. Với cách hủy này, bạn có thể tiếp tục sử dụng gói cước 3G với dung lượng dữ liệu di động còn lại. Ưu điểm của cách hủy này là tiết kiệm chi phí đăng ký gói cước, không bị mất lưu lượng dữ liệu và ít tốn kém hơn. Sau khi bạn hủy gia hạn gói cước, tổng đài sẽ tự hủy gói 3G khi hết thời gian sử dụng hoặc khi bạn dùng hết dữ liệu di động của các gói 3G kể trên. Để hủy gia hạn các gói cước 3G Mobifone, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp

KGH gửi đến tổng đài 999

Cước phí cho mỗi tin nhắn là 200đ/sms. Bạn có thể soạn tin nhắn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khi gói cước chưa gia hạn để đảm bảo không phải tốn thêm một khoản phí thừa thãi.

Giải pháp hủy 3G Mobifone khi không nhớ tên gói cước: Hủy Data

Một cách hủy đăng ký 3G Mobi được nhiều người sử dụng nữa là soạn tin nhắn và hủy Data hữu dụng. Với phương pháp này, bạn sẽ được hủy tự động tương tự như cách hủy 3G Mobifone bằng tin nhắn ở trên. Tuy nhiên, cú pháp hủy Data có phạm vi áp dụng rộng hơn, dành cho tất cả các gói cước 3G đang trong thời gian triển khai. Thuê bao di động chỉ cần thao tác soạn tin nhắn theo cú pháp

HUY DATA gửi đến tổng đài 999.

Cước phí cho mỗi tin nhắn là 200đ. Bất kể bạn đang sử dụng gói cước nào hoặc khi quên tên các gói cước, bạn đều có thể sử dụng cách hủy này. [caption id="attachment_1544" align="aligncenter" width="600"]huy-dang-ky-3g-mobi-2 Cách hủy đăng ký 3G Mobi[/caption] Ví dụ như bạn đang sử dụng gói cước MIU90 của tổng đài Mobifone, khi muốn hủy Data, bạn chỉ cần soạn tin nhắn HUY MIU90 gửi đến 999 là được. Sau tin nhắn này, tổng đài sẽ tự hủy gói cước mà không cần phải nhận được sự xác nhận của thuê bao di động. Một số lưu ý khi thực hiện hủy đăng ký 3G Mobifone Trong quá trình thực hiện các cách hủy gói cước 3G Mobifone, bạn cần phải để tâm một số lưu ý nhất định. Các lưu ý này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí chi phí và dung lượng dữ liệu. • Bạn cần phải biết rằng những ưu đãi về chi phí truy cập Internet, 3G, 4G và dung lượng dữ liệu di động sẽ mất hết sau khi đã thực hiện các cách hủy gói cước 3G Mobifone. Vì thế, tránh hủy gói cước khi bạn vẫn đang có nhu cầu truy cập mạng trong khi không có sẵn Internet. • Trước khi thực hiện các cách hủy 3G Mobifone, thuê bao di động cần phải kiểm tra dung lượng 3G còn lại trong SIM điện thoại. Hãy soạn tin nhắn theo cú pháp KT DATA gửi đến tổng đài 999 hoặc quay số *101# để tìm hiểu dữ liệu còn thừa nhé. • Thời gian để các thuê bao di động xác nhận sau khi gửi tin nhắn hủy đăng ký 3G Mobi là 10 phút. Nếu hết 10 phút bạn vẫn chưa xác nhận thì hệ thống sẽ tự động hủy lệnh hủy của bạn và tiếp tục gia hạn gói cước khi hết thời gian sử dụng. • Ngay sau khi hủy thành công các gói cước 3G Mobifone, bạn hoàn toàn có thể đăng ký ngay một gói cước 3G Mobifone khác. Hãy tham khảo những gói cước đa dạng hơn tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Có rất nhiều cách hủy gói cước 3G khác nhau với thao tác khác nhau. Tùy theo sở thích hoặc sự tiện lợi của mình mà bạn nên chọn cách hủy đơn giản nhất, nhanh chóng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã không còn phải bối rối khi muốn hủy đăng ký 3G Mobi đang sử dụng!

Hỏi đáp & đánh giá 3 cách hủy đăng ký 3G Mobi dễ nhớ nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?