cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE

- 19:14 19/03/2019

Góc kỹ thuật

0

7768

Tại sao phải cài CH Play? Thông các điện thoại Android đều đã được cài CH Play sau khi xuất xưởng. Tuy nhiên, điện thoại Xiaomi Mi 9 SE xách tay thì không có CH Play. Vì vậy muốn tải ứng dụng, bạn cần phải cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE.

Cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE

Bạn đang dùng Xiaomi Mi 9 SE? Bạn mua và dùng bản rom gốc. Thứ không thể thiếu trên bất kỳ máy Android nào đó là CH Play. Nhưng nó lại không có trên những máy xách tay như này. Làm sao để cài CH Play lên các máy xách tay. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn. Hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE.

Các bước cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE

Cách cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE. Hãy thực hiện các bước như sau: Bước 1: Để bắt đầu cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE. Từ màn hình của điện thoại. Mở App Store. Như ảnh dưới đây: [caption id="attachment_1222" align="aligncenter" width="300"]cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE App Store Trung Quốc[/caption]   Bước 2: Tìm từ khóa “google” trên ô tìm kiếm. Ta sẽ có kết quả như màn chụp dưới đấy. Nhấn chấp nhận (Install) để cài đặt gói phần mềm này để cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE [caption id="attachment_1216" align="aligncenter" width="300"]cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE[/caption]   Bước 3: . Lúc này máy sẽ yêu cầu cho phép cài đặt ứng dụng để cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE. Nếu không cho phép thì sẽ không tiếp tục cài được. [caption id="attachment_1217" align="aligncenter" width="300"]cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE Cho phép cài đặt ứng dụng[/caption]   Bước 4: Lúc này ta sẽ có yêu cầu chạy một vài dịch vụ. Như Google Services, Google Calendar Sync… Hãy nhấn chấp nhận (Install) tất cả.     [caption id="attachment_1218" align="aligncenter" width="300"]cai-chplay-cho-xiaomi-mi-9-se-3 Google Services Framework[/caption]   [caption id="attachment_1220" align="aligncenter" width="300"] cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE Google Calendar Sync[/caption] [caption id="attachment_1219" align="aligncenter" width="300"] cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE Google Play services[/caption]   Bước 5: Đến khi ta thấy hình ảnh này, lúc này CH Play đã được cài nên. Hãy nhấn “Open” để mở. [caption id="attachment_1221" align="aligncenter" width="300"] cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE[/caption] Bước 6: Kết thúc quá trình cài đặt. Ta đã cài Play Store (CH Play) cho Xiaomi Mi 9 SE. Đó là cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE, quá đơn giản phải không? [caption id="attachment_1215" align="aligncenter" width="300"] cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE CH Play[/caption] Chúng tôi đã hướng dẫn cách cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện trên bất cừ chiếc Xiaomi nào. Qúa đơn giản phải không? Chúc bạn thành công nhé!

Có nên mua Xiaomi Mi 9 SE?

Vậy có nên mua Xiaomi Mi 9 SE hay không? Có thể nói, điện thoại Xiaomi Mi 9 SE là một sản phẩm khá là đáng mua. Ở Việt Nam, điện thoại Xiaomi Redmi Mi 9 SE giá rẻ được bán rất nhiều tại các cửa hàng. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được cả Xiaomi Mi 9 SE giá rẻ nhất. Nếu không biết cách cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE. Mobile City sẽ giúp bạn. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Xiaomi Redmi Mi 9 SE miễn phí. Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá cài CH Play cho Xiaomi Mi 9 SE

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?