Đánh giá Redmi Note 7 Pro-vẫn vô đối trong tầm giá

- 18:12 21/03/2019

Tin công nghệ

0

1176

Ta cùng đi đánh giá Redmi Note 7 Pro. Đây là chiếc smartphone nâng cấp của chiếc Redmi Note 7. Một chiếc điện thoại rất hot của Xiaomi gần đây. Đây cũng là chiếc smartphone thứ 2 của công ty con Redmi mới ra mắt của Xiaomi. Vậy Redmi Note 7 Pro có tốt không? Trải nghiệm khi sử dụng Redmi Note 7 như thế nào? Mọi người hãy theo dõi qua bài viết "Đánh giá Redmi Note 7 Pro" này nhé!

Đánh giá Redmi Note 7 Pro

Redmi, thương hiệu con vừa tách khỏi Xiaomi. Họ đã chính thức trình làng smartphone thứ 2 của mình tại Ấn Độ. Đó chính là chiếc Redmi Note 7 Pro. Nó được mang một số cải tiến so với chiếc Redmi Note 7. Điểm đặc biệt nhất là dùng chip Snapdragon 675. Đây là chiếc smartphone hoàn hảo trong tầm giá. Khi nó hội tự đủ các yếu tố cấu hình và thiết kế. Bây giờ hãy cùng tôi đi đánh giá Redmi Note 7 Pro.

Thiết kế

Đánh giá Redmi Note 7 Pro

Đánh giá thiết kế Redmi Note 7 Pro[/caption] Đánh giá Redmi Note 7 Pro qua thiết kế. Ta thấy được thiết kế Redmi Note 7 Pro khá giống với Redmi Note 7. Khi nó sử dụng thiết kế 2 mặt kính với khung kim loại. Với camera kép đặt dọc và cảm biến vân tay đặt giữa ở mặt lưng. Và thiết kế màn hình giọt nước tỉ lệ mới. Redmi Note 7 Pro sẽ lên kệ với các màu mới. Ta có thể kể ra đó là Space Black (đen), Nebula Red (đỏ) và Neptune Blue (xanh). Cả ba đều có vân gradient, tạo ra màu sắc khác nhau khi ta đổi góc nhìn. Chiếc Redmi Note 7 Pro sử dụng cổng sạc USB Type C. Và vẫn còn còn giắc tai nghe 3.5mm như Redmi Note 7.

Màn hình

Đánh giá Redmi Note 7 Pro

Đánh giá màn hình Redmi Note 7 Pro[/caption] Redmi Note 7 Pro có màn hình giọt nước 6,3 inch tỷ lệ 19,5:9 FullHD+. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy cũng có sẵn các chế độ riêng cho việc đọc sách hay sử dụng trong điều kiện ánh nắng mặt trời. Màn hình giọt nước có phần viền khá mỏng. Để đánh giá Redmi Note 7 Pro qua màn hình. Thì chỉ có thế nói Xiaomi đã trang bị cho máy một màn hình tốt.

Cấu hình

Đánh giá Redmi Note 7 Pro qua cấu hình. Ta thấy được máy có cấu hình rất tốt. Thậm trí vô địch trong tầm giá. Redmi Note 7 Pro sẽ được dùng chip Snapdragon 675. Đây sẽ là một nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều so với Snapdragon 660 trên Redmi Note 7. Máy sẽ có bộ nhớ RAM tối đa 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Redmi Note 7 Pro sẽ chạy Android 9 Pie với giao diện MIUI ngay từ khi xuất xưởng.

Đánh giá Redmi Note 7 Pro

Đúng như truyền thống của Xiaomi công ty đến từ Trung Quốc. Họ đều trang bị cho những đứa con của mình cụm camera có thông số khá mạnh. Và truyền thống này cũng được tiếp nối trên Redmi. Chiếc Redmi Note 7 Pro có 2 camera sau với cảm biến chính 48MP Sony IMX586 và cảm biến phụ 5MP. Trước đó, Redmi Note 7 cũng được trang bị cảm biến 48MP nhưng là của Samsung. Cảm biến của Sony được cho là tốt hơn. Nó giúp cải thiện ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng như khả năng zoom. Phía trước máy có camera 13MP. Máy có đèn flash kép hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng. Với điều kiện đủ sáng. Máy cho Chất lượng camera thật sự tốt, màu sắc nổi bật, chi tiết tốt. Để kể ra nhược điểm. Thì đó là chụp hình máy trong điều kiện thiếu sáng. Máy vẫn cho chi tiết tốt. Nhưng chất lượng hình ảnh đã có vẻ hơi noise và bệt. Ngoài ra máy có camera hơi lồi. Điều này có thể khiến xước camera hay thậm chí là vỡ kính camera. Vậy lên hay đeo ốp cho nó.

Hiệu năng pin

Đánh giá Redmi Note 7 Pro

Đánh giá pin Redmi Note 7 Pro[/caption] Khi đánh giá Redmi Note 7 Pro thì không thể không kể đến dung lượng pin. Redmi Note 7 Pro cũng hỗ trợ Quick Charge 4. Máy còn tương thích với các củ sạc có công suất lên tới 18W. Tuy vậy, củ sạc đi kèm với máy chỉ có công suất 10W. Dung lượng pin của máy là 4.000mAh, tương tự Redmi Note 7. Đây sẽ là một dung lượng pin khá tốt cho mọi người. Với những người chơi game ta có thể sụ dụng máy trong cả một ngày. Còn với những người dùng cơ bản, máy còn có thể hoàn toàn trụ đến ngày thứ 2.

Tính năng mới

Đánh giá Redmi Note 7 Pro

Thật sự để đánh giá Redmi Note 7 Pro, đây là chiếc máy khá tốt từ nhà Xiaomi. Vậy lên được trang bị phiên bản tùy biến MIUI 10 chạy trên nền Android 9.0P. Hai máy đều hỗ trợ hai sim hoặc một sim một thẻ nhớ. Máy được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256gb. Điểm đặc biệt hơn nữa Redmi Note 7 Pro là vẫn còn có khả năng kháng nước nhẹ. Đây thực sự là một điểm vô cùng đặc biệt mà không một chiếc máy nào trong tầm giá.

THAM KHẢO THÊM:

Tổng kết

Với cùng tầm giá từ 4 đến 5 triệu. Nhưng chắc chắn qua bài đánh giá đánh giá Redmi Note 7 Pro này. Thì có lẽ Xiaomi Redmi Note 7 Pro là một chiếc máy rất tốt. Khi ta có cụm camera 48 megapixel. Một thỏi pin dung lượng lớn hơn, sạc nhanh hơn. Và có giắc cắm 3.5mm. Redmi Note 7 Pro sẽ lên kệ đầu tiên tại Ấn Độ vào ngày 13/3. Mức giá cho bản 4GB RAM + 64GB rơi vào khoảng 196 USD (tương đương 4,5 triệu đồng). Bản 6GB RAM + 128GB có giá 238 USD (5,5 triệu đồng). Quyết định mua máy là ở bạn mà thôi.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Redmi Note 7 Pro-vẫn vô đối trong tầm giá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?