Cách mở bàn phím trên Apple Watch để soạn tin nhắn văn bản

- 16:29 03/09/2022

Góc kỹ thuật

0

11278

Trong nhiều trường hợp không phải lúc nào bạn cũng có thể cầm ngay điện thoại lên để trả lời các tin nhắn quan trọng được, do đó soạn tin nhắn bằng Apple Watch sẽ vô cùng tiện lợi. Dưới đây là cách mở bàn phím trên Apple Watch cực đơn giản.

cach-mo-ban-phim-tren-apple-watch-1

Apple đã tích hợp tính năng xem và trả lời tin nhắn mà chỉ cần sử dụng Apple Watch mà không cần sử dụng điện thoại nhưng chưa có nhiều người biết cách sử dung bàn phím để soạn tin nhắn ngay trên Apple Watch. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách mở bàn phím trên Apple Watch để soạn tin nhắn văn bản.

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây để mở bàn phím trên Apple Watch:

Bước 1: Mặc định Apple Watch chưa hỗ trợ Tiếng Việt nên để mở bàn phím trên Apple Watch thì bạn cần chuyển đổi vùng và ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Đầu tiên, hãy kết nối đồng hồ với iPhone, sau đó vào mở ứng dụng Watch trên iPhone lên, bấm vào Cài đặt chung, chọn vào Ngôn ngữ & vùng.

cach-mo-ban-phim-tren-apple-watch-2

Bước 2: Chọn phần Tùy chỉnh, sau đó bấm vào Ngôn ngữ Watch và chọn tiếng Anh, tiếp đến quay lại và bấm chọn phần Vùng, tìm và chọn Vương quốc Anh.

cach-mo-ban-phim-tren-apple-watch-3

Bước 3: Từ thời điểm này, khi nhận được tin nhắn trên Apple Watch sẽ có một mũi tên ở cạnh dưới màn hình, hãy vuốt từ phần mũi tên này lên trên, sau đó chọn English (UK) Keyboard. Sau đó bàn phím sẽ hiện lên và bạn có thể soạn tin nhắn bình thường và gửi tương tự như trên iPhone.

cach-mo-ban-phim-tren-apple-watch-4

Trên đây là cách mở bàn phím trên Apple Watch soạn tin nhắn văn bản. Hãy thử thực hiện mẹo thú vị này nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh bao gồm Apple Watch tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách mở bàn phím trên Apple Watch để soạn tin nhắn văn bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?