Sự kiện 'Far Out' ra mắt iPhone 14 Series sẽ có thêm sản phẩm nào?

- 10:42 04/09/2022

Tin công nghệ

0

1203

Sự kiện "Far Out" của Apple diễn ra vào ngày 7 tháng 9. Ngoài iPhone 14 Series, Apple có thế sẽ giới thiệu thêm iPad, Apple Watch Series 8 và cả AirPods mới.

Mặc dù chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm iPhone mới của mình, Apple vẫn dành thời gian để chuẩn bị trình làng các sản phẩm và dịch vụ bổ sung khác, như iPad, đồng hồ thông minh, tai nghe True Wireless... Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi từ nỗ lực vào mùa thu năm 2022 của Apple với các sản phẩm được giới thiệu thêm mà không phải iPhone 14, iPhone 14 Max hoặc iPhone 14 Pro hay thậm chỉ là iPhone 14 Pro Max.

su-kien-far-out-ra-mat-iphone-14-series-se-co-them-san-pham-nao-0
AirPods Pro 2 đang kết nối nghe nhạc (Nguồn - bgr.com)

Apple Watch Series 8 và Apple Watch Pro

Một ứng cử viên sáng giá để ra mắt cùng với iPhone mới, Apple Watch Series 8 có thể mở rộng phạm vi thành ba biến thể, đưa ra phiên bản Pro cùng với tiêu chuẩn và Apple Watch SE thành các mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất toàn cầu.

Các rò rỉ cho biết phiên bản tiêu chuẩn sẽ không có nhiều điểm trong cách thiết kế lại và sẽ có vẻ giống với Apple Watch Series 7. Điều này bao gồm các phiên bản vỏ nhôm và thép không gỉ với kích thước 41mm và 45mm.

Tuy nhiên, cũng đã có những tuyên bố về kích thước thứ ba, với màn hình lớn hơn dẫn đến Apple Watch có kích thước khoảng 47mm. Chiếc thứ ba này được cho là biến thể "Pro".

Được dự đoán là gần như chắc chắn ra mắt, mẫu Pro sẽ có nhiều khả năng sử dụng chuyên sâu hơn trong tập luyện thể dục, thể thao, hoàn thiện với lớp vỏ bền hơn, dự kiến là bằng titan. Độ bền có thể đi kèm với cái giá phải trả, với một báo cáo cho rằng mẫu Pro có thể bắt đầu từ khoảng 900 USD.

su-kien-far-out-ra-mat-iphone-14-series-se-co-them-san-pham-nao-1
Apple Watch Series 8 (Nguồn appleinsider)

Là một phần của thiết kế, mẫu Pro có thể có một số dấu hiệu thiết kế lấy từ iPhone 13, chẳng hạn như màn hình phẳng và thiết kế bên ngoài được làm vuông vức.

Là một mẫu đồng hồ lớn hơn, cũng có một số tuyên bố rằng Apple có thể đưa ra các dải tần lớn hơn để hoạt động với thiết kế tổng thể lớn hơn. Việc sử dụng kích thước dây đeo lớn hơn có thể dẫn đến việc không phù hợp với dây đeo với các mẫu 44/45mm.

Ở bên trong các biến thể tiêu chuẩn và Pro, Apple được cho là sẽ giới thiệu các phép đo nhiệt độ cơ thể lần đầu tiên, cho phép phát hiện cơn sốt. Mặc dù một bản cập nhật cho chip S8 đã được lên kế hoạch, nhưng người ta cũng tin rằng bản cập nhật chip sẽ không nhanh hơn nhiều so với thế hệ Series 7 hiện tại.

iPad và iPad Pro

Các thiết bị iPad thường xuất hiện trong sự kiện tháng 9 và tùy thuộc vào kế hoạch ra mắt của Apple, nó có thể cũng được ra mắt vào tháng 9 hoặc một sự kiện vào cuối mùa thu.

Tuy nhiên, các báo cáo sớm về một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 9 chỉ ra rằng, các mẫu iPad mới sẽ không được giới thiệu mà thay vào đó sẽ tập trung vào iPhone và Apple Watch. Rất có thể, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng iPad mới vào tháng 10.

Một trong những bằng chứng lớn cho điều này là chính Apple, vì họ đã quyết định bỏ qua iPadOS 16 hoàn toàn và xác nhận rằng iPadOS 16.1 sẽ là bản phát hành công khai đầu tiên, hướng tới một đợt giới thiệu vào tháng 10 cho các sản phẩm mới.

su-kien-far-out-ra-mat-iphone-14-series-se-co-them-san-pham-nao-2
iPad Gen 10 (Nguồn appleinsider)

iPad Gen 10 được đồn đại là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, bản chất là dòng cấp thấp hơn nên có thể nó không sẽ khôn có sự thay đổi lớn về thiết kế tổng thể. Đối với phiên bản thế hệ thứ 10, hình ảnh reder và rò rỉ đã chỉ ra việc sử dụng một thiết kế hoàn toàn mới.

Chiếc iPad Gen 10 sẽ có các mặt trước sau và các cạnh phẳng giống như iPad Pro và hỗ trợ Apple Pencil 2. Điều này, cũng như mang lại cho máy tính bảng sự phù hợp hơn với vẻ đẹp hiện đại của Apple. Dự kiện chiếc iPad mới này sẽ có viền màn hình mỏng hơn, mô-đun camera sau thiết kế mới hơn người tiền nhiệm iPad Gen 9, nhưng nút Home Touch ID có thể vẫn được tiếp tục giữ lại.

Đã có những tuyên bố về màn hình lớn hơn cho mô hình cơ sở, cùng với tin đồn bất thường rằng Touch ID có thể chuyển sang một nút bên cạnh và camera FaceTime HD có thể di chuyển sang một bên. Điểm thứ hai sẽ phù hợp với ý tưởng về một màn hình lớn hơn, nhưng máy ảnh được đặt lại vị trí dường như không thể xảy ra. Bên trong, nó có thể sử dụng chip A14, hỗ trợ mạng 5G, Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6.

Cùng với iPad Gen 10, những thay đổi cũng có thể xảy ra đối với iPad Pro, mặc dù bản chất không phải là một sự thay đổi quá lớn.

Đầu tiên, dòng máy tính bảng được trang bị chip M1 có thể thấy sự thay đổi so với việc sử dụng M2. Đây sẽ là một sự phát triển tự nhiên cho dòng sản phẩm, bổ sung thêm các tính năng video nâng cao.

Cũng đã có những tuyên bố về các bản cập nhật khác, chẳng hạn như sạc không dây qua MagSafe, thay đổi hệ thống camera và đèn nền LED mini cho iPad Pro 11 inch. Các thay đổi đối với Trình kết nối thông minh có thể đang được thực hiện, với thiết kế bốn chân dường như được đưa vào.

AirPods Pro 2 và AirPods Max

Đã đến lúc AirPods Pro nhận được những cải tiến, bổ sung mới. Và các tin đồn cũng chỉ theo hướng đó.

Vào tháng 5, người ta cho rằng một bản cập nhật cho các thiết bị âm thanh cá nhân sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2022, rất có thể là thông qua một sự kiện mùa thu.

Trong khi các tin đồn cho rằng có thể có hai sự kiện, chia danh mục thành iPhone và Apple Watch cho sự kiện tháng 9 và iPad và Mac cho tháng 10, vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra với AirPods. Thật hợp lý khi chúng được liên kết chặt chẽ với iPhone như một phụ kiện, Apple có thể đưa chúng vào sự kiện tháng 9.

Trong số những thay đổi được cho là đối với mô hình là bao gồm thiết kế không thân, khác xa với thẩm mỹ AirPods hiện có.

su-kien-far-out-ra-mat-iphone-14-series-se-co-them-san-pham-nao-3
AirPods Pro 2 (Nguồn appleinsider)

Cũng đã có những tuyên bố cũ hơn rằng sẽ có một số dạng chức năng theo dõi hoạt động thể chất, nhưng các đánh giá sau đó đã nghi ngờ sự bao gồm của chúng. Các tin đồn cũng đã gợi ý việc sử dụng micrô trong hộp sạc, một dạng chức năng của thiết bị trợ thính và loa trong trường hợp để hỗ trợ khôi phục Tìm thiết bị của tôi .

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra dự đoán rằng, vào ngày 9 tháng 8 AirPods sẽ có hộp sạc trang bị cổng USB-C vào năm 2023, tuy nhiên, AirPods Pro 2 sẽ tiếp tục xuất xưởng với hộp sạc dựa trên cổng Lightning.

Những thay đổi đối với AirPods Max có thể không nhất thiết phải bổ sung, nâng cấp nhiều. Tin đồn nói rằng có những thay đổi trên đường đi, nhưng giới hạn nhiều hơn đối với các tùy chọn màu sắc mới hơn là cập nhật tính năng.

Ngoài các phụ kiện iPhone kể trên có thể nhà Táo khuyết sẽ ra thêm các sản phẩm hơn chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Sự kiện 'Far Out' ra mắt iPhone 14 Series sẽ có thêm sản phẩm nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?