iPhone được sử dụng nhiều Android theo thống kê tại Hoa kỳ

- 09:54 03/09/2022

Tin công nghệ

0

952

Với hơn 50% người dân Mỹ sử dụng iOS, iPhone đã trở thành thiết bị di động phổ biến nhất tại đây. Trong vòng 5 năm qua, trên toàn cầu Android đã mất 8% thị phần và iOS đã tăng 6% trong thời gian đó.

Với vòng đời lâu và khả năng giữ chân người dùng của iPhone, nghiên cứu mới đây nhất cho biết, hơn 50% người dùng điện thoại thông minh ở Mỹ đang sử dụng iOS.

Counterpoint Research trước đây đã báo cáo rằng trên cơ sở hàng quý, doanh số bán iPhone của Apple đang tăng lên. Nghiên cứu mới từ Counterpoint thảo luận về tổng số điện thoại thông minh được cài đặt thực sự đang sử dụng và iPhone hiện đang chiếm hơn 50% số điện thoại thông minh được sử dụng tại Hoa Kỳ.

iphone-duoc-su-dung-nhieu-android-khi-thong-ke-tai-hoa-ky
iPhone 14 (minh họa, nguồn AppleInsider)

Theo Financial Times, các nhà phân tích của Counterpoint đã nói rằng đây là tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh cao nhất từ ​​trước đến nay của Apple kể từ khi iPhone đầu tiên ra mắt vào năm 2007.

Giám đốc nghiên cứu của Counterpoint, Jeff Fieldhack, nói với ấn phẩm: “Hệ điều hành giống như các tôn giáo không bao giờ thay đổi đáng kể. "Nhưng trong bốn năm qua, dòng chảy liên tục từ Android đến iOS."

Counterpoint nói rằng cùng với 50% thị phần của Apple trong cơ sở người dùng đã cài đặt đang hoạt động, 50% còn lại đang sử dụng Android trên khoảng 150 thiết bị khác nhau từ nhiều nhà sản xuất.

iphone-duoc-su-dung-nhieu-android-khi-thong-ke-tai-hoa-ky-1
Thị phần iPhone không ngừng tăng tại Mỹ (nguồn AppleInsider)

Với lịch sử của Counterpoint, dữ liệu nằm trong sân bóng, nhưng không chính xác như nó có thể. Apple đã không báo cáo doanh số bán iPhone trong vài năm và hầu hết các nhà sản xuất Android cũng làm theo.

Riêng biệt, một báo cáo từ StockApps vào tháng 4 năm 2022, tuyên bố rằng trên toàn cầu Android đã mất 8% thị phần trong 5 năm qua. Báo cáo tương tự cho biết iOS đã tăng 6% trong khoảng thời gian đó.

Theo dự báo, các mẫu iPhone 14iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sau khi ra mắt sẽ là những thiết bị được bán nhiều nhất tại Hoa Kỳ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến khi iPhone mới ra mắt để biết thêm nhé!

Hỏi đáp & đánh giá iPhone được sử dụng nhiều Android theo thống kê tại Hoa kỳ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?