Đây là cách kiểm tra khuyến mãi Viettel đơn giản nhất, thử ngay

- 21:26 21/06/2019

Góc kỹ thuật

0

1480

Viettel là một trong những nhà mạng có số lượng thuê bao di động sử dụng khá khổng lồ. Mỗi ngày có tới hàng trăm SIM Viettel được sử dụng. Nhà mạng này cũng khá "chịu chi" khi thường xuyên cung cấp những chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn. Cách kiểm tra khuyến mại Viettel như nào? Cùng tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra khuyến mãi Viettel thuê bao di dộng

Để tra cứu thông tin gói cước dành cho các thuê bao Viettel nói chung, người tiêu dùng có thể thực hiện những cách cơ bản như sau.

Cách 1: Kiểm tra khuyến mại Viettel qua câu lệnh USSD

Lệnh USSD là những lệnh hỗ trợ được tích hợp trên điện thoại khi sử dụng thuê bao di động. Những lệnh này có tác dụng hỗ trợ cho người dùng trong quá trình tra cứu thông tin. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lệnh USSD để tra thông tin về các khuyến mãi phổ biến của nhà mạng.

Bước 1: Mở điện thoại, lựa chọn tính năng Gọi. Nhập vào màn hình số *098# rồi ấn phím Gọi.

Bước 2: Trên màn hĩnh sẽ hiển thị một thông báo nhỏ. Nội dung thông báo liên quan tới những gói cước khuyến mãi phổ biến của Viettel. Chúng được chia thành 3 nhóm chính, bao gồm các chương trình khuyến mãi Gọi , Nhắn tin, khuyến mãi 3G Internet. Bên cạnh đó còn có các gói cước khuyến mãi thoại, sms và các gói cước khuyến mãi 3G.

Bước 3: Nếu bạn đang quan tâm cách kiểm tra khuyến mại Viettel gói cước nào, hãy tiếp tục bấm phím tương ứng với gói cước đó để đăng ký dịch vụ.

H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-ki%E1%BB%83m-tra-khuy%E1%BA%BFn-m%C3%A3i-Viettel-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-nh%E1%BA%A5t-1

Cách 2: Gọi tổng đài 198 để kiểm tra khuyến mãi thuê bao Viettel

Gọi tổng đài là một trong những cách tra cứu thuê bao khá đơn giản và không kém phần hiệu quả. Khi thực hiện cách này, bạn chỉ cần bấm số tổng đại 198 ấn nút Gọi.

Thực hiện theo hướng dẫn để gặp nhân viên tư vấn. Sau đó, bạn cần cung cấp thuê bao đang cần tra cứu. Nhân viên sẽ nhanh chóng kiểm tra và báo kết quả cho bạn.

Hướng dẫn một vài cách kiểm tra khuyến mãi đối với thuê bao trả trước

Đồi với thuê bao trả trước, việc tra cứu cước là cực kỳ quan trọng. kiểm tra khuyến mãi giúp hạn chế tình trạng mất tiền "lãng xẹt" do sử dụng những dịch vụ Viettel không đáng phát sinh. Có rất nhiều cách kiểm tra khuyến mãi thuê bao trả trước khác nhau dành cho bạn lựa chọn.

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp KHUYENMAI gửi đến tổng đài 195. Sẽ có tin nhắn phản hồi trên điện thoại thông báo các mức cước của bạn đã sử dụng.

Cách 2: Ấn vào màn hình gọi, bấm nút *199# nhấn nút Gọi. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra các gói cước bạn đã sử dụng và phản hồi lại ngay trên màn hình.

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng My Viettel, bạn chỉ cần tải ứng dụng về và đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn có thể check những thông tin liên quan tới thuê bao khác như các gói cước dữ liệu di động, tin nhắn...

Hướng-dẫn-kiểm-tra-khuyến-mãi-Viettel-đơn-giản-nhất-2

Cách kiểm kiểm tra khuyến mãi trả sau Viettel tháng trước

Thuê bao trả sau là những thuê bao sử dụng hợp đồng kiểm tra khuyến mãi hàng tháng sau khi sử dụng. Đối với thuê bao trả sau việc kiểm tra khuyến mãi cũng đóng vai trò khá quan trọng. Vì bạn không thể biết mình đã tiêu bao nhiêu tiền vào những cuộc gọi hay tin nhắn.

Cách kiểm tra thuê bao trả sau cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần gọi tổng đài 199 hoặc 198 là được. Dưới đây là hướng dẫn cách gọi tổng đài đơn giản nhất.

Cách 1: Gọi tổng đài 199 (Miễn phí)

Bước 1: Vào màn hình cuộc gọi, bấm số 999 ấn phím gọi.

Bước 2: Hãy ghi nhớ thứ tự của những phím chức năng sau:

  • Bấm phím 1 để nghe thông tin về các gói khuyến mãi của bạn.
  • Bấm phím 2 để lắng nghe thông tin về tổng cước trong quá trình sử dụng thuê bao trả sau.

Cách 2: Gọi tổng đài 198 (Cước phí 200đ/1 phút)

Bước 1: Truy cập vào màn hình gọi trên điện thoại di động, ấn các phím 198 và quay số tới tổng đài.

Bước 2: Hãy kiên nhẫn giữ máy và chờ một chút để gặp tư vấn viên. Sau đó, bạn chỉ cần đọc số điện thoại và lắng nghe giải đáp thắc mắc từ tư vấn viên là được.

Viettel là một trong những nhà mạng di động có số người sử dụng khá lớn. Bất kỳ ai khi sử dụng các gói cước thuê bao Viettel đều cần phải tra cứu thông tin về các gói cước đang sử dụng. Hy vọng rằng với bài viết trên đây, quý bạn đọc đã nắm rõ hơn về gói cước Viettel phổ biến!

Hỏi đáp & đánh giá Đây là cách kiểm tra khuyến mãi Viettel đơn giản nhất, thử ngay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?