Cách kiểm tra gói cước Viettel, Mobifone, Vinaphone đang dùng

- 16:59 31/05/2019

Góc kỹ thuật

0

1964

Kiểm tra gói cước Viettel đang dùng là một trong những thao tác quan trọng giúp người sử dụng thuê bao di động quản lý tiêu thụ các gói cước. Cách kiểm tra tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu các bước để check gói cước Viettel , Mobi, Vina đang dùng nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Viettel

Viettel là một trong những nhà mạng di động có số lượng thuê bao khá khủng. Những gói cước Viettel luôn có lợi nhất cho người sử dụng nếu biết cách tận dụng một cách khôn khéo. Cước phí gọi nội - ngoại mạng của Viettel cũng khá thấp so với mức giá phổ biến trên thị trường.

[caption id="attachment_52674" align="aligncenter" width="600"]Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone[/caption]

Để kiểm tra gói cước Viettel, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp TC rồi gửi đến tổng đài 1228. Chỉ cần đợi một vài phút sau là hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn phản hồi. Nội dung tin nhắn đó sẽ có mức giá và thông tin về gói cước Viettel mà bạn đang sử dụng.

Một cách khác khá hữu ích dành cho những ai muốn kiểm tra gói cước Viettel là truy cập vào trang chủ của nhà mạng.

Để thực hiện, bạn hãy bấm vào trang chủ Viettel vietteltelecom.vn. Ở phía bên tay phải màn hình hãy vào thông tin tài khoản Viettel.

[caption id="attachment_52669" align="aligncenter" width="640"]Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone[/caption]   Sau đó, click chuột vào mục Tiện ích. Tiếp tục lựa chọn mục Di động trả trước. [caption id="attachment_52672" align="aligncenter" width="640"]Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone[/caption]

Ở bước tiếp theo, bạn sẽ vào phần Tra cứu dịch vụ GTGT. Nhập mã bảo mật và bấm vào ô Xác nhận trên màn hình. Hệ thống sẽ nhanh chóng đưa ra danh sách dịch vụ VAS bạn đang đăng ký. Lưu ý rằng cách này chỉ áp dụng được với những thuê bao đã đăng ký tài khoản Viettel.

Xem thêm: Kiểm tra tài khoản Viettel trả trước
[caption id="attachment_52671" align="aligncenter" width="800"]Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone[/caption]

Cách kiểm tra gói cước của mạng di động Vinaphone

Vinaphone khá phổ biến tại Việt Nam nhờ sở hữu những gói cước rẻ và khá ưu đãi cho người mua. Các gói cước Vinaphone luôn được hỗ trợ tối ưu về giá nhằm mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng.

[caption id="attachment_52668" align="aligncenter" width="600"]Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone[/caption]

Cách kiểu tra các gói cước Vinaphone khá đơn giản. Bạn có thể chọn một trong hai hướng dẫn thực hiện như sau.

  • Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp TK gửi đến tổng đài 994. Một phút sau tổng đài sẽ gửi tin nhắn tự động gửi tới thông tin các gói cước tới bạn. Cách kiểm tra này khá đơn giản và nhanh chóng. Nó cũng không yêu cầu bạn cài phần mềm hay phải thao tác rườm rà, phức tạp.
  • Cách 2: Sử dụng mã USSD. Bạn chỉ cần ấn màn hình cuộc gọi, rồi bấm *110#. Mã USSD khi hoạt động sẽ tự động thông báo thông tin gói cước trên điện thoại của bạn. Phương thức này không tốn quá nhiều thời gian thực hiện.
  • Cách 3: Quay số gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 9191 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Cước phí trung bình của cuộc điện thoại này dao động từ 200d/d phút.
Xem theem: Các gói cước 3G Vinaphone

MobiFone - Hướng dẫn các bước kiểm tra gói cước tự động

So với các nhà mạng khác, MobiFone sở hữu nhiều gói cước khá ưu đãi như cước gọi nội mạng, cước nhắn tin và cả cước 3D. Do đó, nếu muốn kiểm tra tiền cước hàng tháng bạn có thể thực hiện theo những hướng dẫn khá đơn giản sau đây.

[caption id="attachment_52673" align="aligncenter" width="600"]Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone Kiểm tra gói cước Viettel, Mobi, Vinaphone[/caption]
  • Cách 1: Soạn tin nhắn với nội dung cơ bản là KT gửi đến tổng đài 994. Tin nhắn tự động từ hệ thống sẽ nhanh chóng gửi về điện thoại của bạn.
  • Cách 2: Gọi điện thoại tới tổng đài 1900 6875 để gặp nhân viên tư vấn và được hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể. Cước phí cho mỗi cuộc điện thoại là 200đ/phút.

Nhìn chung, cách kiểm tra các gói cước Viettel - MobiFone hay Vinaphone đều không quá khó. Bạn chỉ cần một vài bước đơn giản là đã có thể thực hiện các thao tác này. Hy vọng rằng thông qua bài viết này quý bạn đọc sẽ nhanh chóng nắm được thông tin cơ bản về cách coi kiểm tra những gói cước đang sử dụng trên smartphone của mình!

Tìm kiếm liên quan
  • kiểm tra gói cước đang sử dụng viettel
  • kiểm tra gói cước viettel đang sử dụng
  • kiểm tra thông tin gói cước viettel
  • kiểm tra gói cước internet viettel đang sử dụng

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra gói cước Viettel, Mobifone, Vinaphone đang dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?