Smartphone Sony sáu camera rò rỉ

- 03:33 20/06/2019

Tin công nghệ

0

1183

Khi mà mảng điện thoại của Sony đang liên tục thua lỗ. Tuy vậy họ vẫn tiếp tục làm điện thoại với một chất gì đó riêng của họ. Mới đây, ta đã có một vài thông tin về chiếc điện thoại mới của Sony. Chiếc điện thoại này sẽ có tới sáu camera. Cụ thể hơn, smartphone này có sáu camera phía sau và hai camera phía trước.

Thiết bị mới Sony

Theo nguồn @Samsung_News_ đã tiết lộ chi tiết thông tin máy ảnh của sản phẩm Sony này. Tuy nhiên thông số kỹ thuật cuối cùng trên chiếc điện thoại này có thể thay đổi. Điều đặc biệt trên chiếc máy Sony này chính là camera. Ta sẽ có 6 camera ở phía sau. Xem thêm: Xiaomi Redmi K20 Pro [caption id="attachment_2053" align="aligncenter" width="600"]Smartphone Sony sáu camera rò rỉ Sáu camera[/caption]

Thông số cụm sáu camera

Cảm biến chính của máy có độ phân giải lên tới 48MP và khẩu độ có thể thay đổi (f / 1.2 và f / 2.4). Điều này không xuất hiện nhiều trên các smartphone khác ngoài Samsung Galaxy S9. Cảm biến 12MP thứ hai cũng có khẩu độ thay đổi. Ba cảm biến khác được cho là cảm biến 20MP + 16MP + 8MP, tất cả đều có khẩu độ f / 2.4. Ta có thể dự đoán, cụm camera này bao gồm ống kính góc rộng và ống kính tele. Camera selfie của sản phẩm này gồm một cảm biến 10MP kết hợp với cảm biến ToF 0,3MP.

Thiết kế rò rỉ

Thiết kế của chiếc điện thoại Sony này cũng đã bị rò rỉ. Và smartphone này sẽ tiếp nối trên chiếc Xperia 1 đầu bảng hiện tại. Đó là chiếc điện thoại với tỷ lệ màn hình 21: 9 dài và thuôn nhỏ. Ngoài ra các viềm màn hình cũng đã được tối ưu ngay cả ở phần trên và dưới máy. Còn lại ta chưa có quá nhiều thông tin hay thời điểm ra mắt chiếc máy này. Liệu thiết bị Sony này có thể là 1 sản phẩm hoàn hảo với nhiều camera hay không? Khi mà chiếc Nokia 9 với 5 camera đã không thể tối ưu tốt và tạo ra trải nghiệm không tốt cho người dùng.

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone Sony sáu camera rò rỉ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?