Tất tần tật các cú pháp kiểm tra dịch vụ Viettel nhanh chóng nhất

- 19:02 15/06/2019

Góc kỹ thuật

0

1978

Viettel là mạng thông dụng được nhiều người tin dùng nhất vì cước phí gọi rẻ, lại có nhiều ưu đãi. Thế nhưng trong quá trình sử dụng, nhiều người lại không biết cách kiểm tra dịch vụ Viettel trên điện thoại. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những cách kiểm tra đơn giản và hiệu quả nhất.

Tất tần tật các cú pháp kiểm tra dịch vụ Viettel nhanh chóng nhất

Kiểm tra dịch vụ giá trị gia tăng đang cài

Để kiểm tra dịch vụ Viettel đang cài, bạn có thể tiến hành theo 2 cách nhắn tin để nhận tin nhắn tự động hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại của tổng đài.

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi 1228. Lúc này tin nhắn sẽ tự động gửi về máy bạn những dịch vụ giá trị gia tăng mà thuê bao bạn đã đăng kí trước đó.

[caption id="attachment_2031" align="aligncenter" width="600"]Kiểm tra dịch vụ Viettel Kiểm tra dịch vụ Viettel[/caption]

Cách 2: Gọi tới số điện thoại chăm sóc khách hàng 19008198 để gặp trực tiếp tổng đài viên, bạn sẽ kiểm tra được những dịch vụ đang sử dụng.

Kiểm tra dịch vụ nhạc chờ

Khi người khác gọi đến để không phải nghe những tiếng tut dài vô vị thì nhiều người lựa chọn cách thức cài nhạc chờ cho máy. Bạn muốn kiểm tra xem mình đã cài bài gì để thay đổi hoặc xóa thì hãy thực hiện theo thao tác sau:

Soạn tin theo cú pháp Tim Suu Tap gửi 1221

[caption id="attachment_2032" align="aligncenter" width="600"]Kiểm tra dịch vụ Viettel Kiểm tra dịch vụ Viettel[/caption]

Tổng đài tin nhắn tự động Viettel sẽ lập tức gửi tới bạn những thông tin cụ thể về dịch vụ nhạc chờ đó là mã số và tên bài hát. Nhờ vậy bạn có thể lựa chọn mã số khác nếu như muốn đổi bài hoặc hủy cài đặt

Kiểm tra dịch vụ Viettel nghe gọi tài khoản trả trước

Để kiểm tra dịch vụ nghe gọi, tra cứu tài khoản thì bạn sử dụng cú pháp sau:

Tài khoản gốc: *101# rồi nhấn nút gọi

Tài khoản khuyến mãi: *102# rồi nhấn nút gọi

Bạn cũng có thể thực hiện việc tra cứu tài khoản với thao tác gọi trực tiếp 900 rồi làm theo hướng dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể tra cứu những ưu đãi mà bạn được hưởng khi sử dụng thuê bao Viettel bằng cách thực hiện thao tác: *098# rồi nhấn nút gọi. Lúc này trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị tất cả những dịch vụ bạn được hưởng khi đăng kí như ưu đãi gọi, nhắn tin theo ngày, theo tháng; dịch vụ giá trị gia tăng; ưu đãi cuộc gọi, internet; …Nếu muốn chọn và đăng kí bất kì dịch vụ nào, bạn chỉ việc nhập số dịch vụ đó vào dòng để trống bên dưới.

Kiểm tra tài khoản trả sau Viettel

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được việc sử dụng tài khoản trả sau của mình một cách đơn giản để hạn chế việc tiêu quá nhiều tiền, cuối tháng thanh toán một lượt lại hốt hoảng.

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp TRACUOC gửi 195. Tin nhắn tự động sẽ gửi về máy bạn chỉ sau mấy giây với đầy đủ thông tin như số phút gọi nội mạng, ngoại mạng, số tin nhắn nội mạng, ngoại mạng, số tiền phải trả…

Cách 2: Gọi trực tiếp tới tổng đài Viettel qua số 199 sau đó làm theo hướng dẫn.

Kiểm tra gói cước Internet

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra dịch vụ internet mà mình đang sử dụng. Thao tác này sẽ giúp bạn biết được gói cước mình dùng và cân đối nhu cầu sử dụng để tiếp tục đăng kí vào tháng sau hoặc không.

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp KTMI gửi 191. Tin nhắn tự động sẽ gửi tới bạn những thông tin gồm tên gói cước và thời hạn sử dụng.

Cách 2: Sử dụng MyViettel để kiểm tra. Với những ai chưa cài đặt thì hãy nhanh chóng tải ứng dụng về máy. Sau đó truy cập vào mục Thông tin Data trên màn hình trang chủ là thấy ngay thông tin.

Bên cạnh kiểm tra thông tin dịch vụ Internet tháng, bạn cũng có thể biết được thông tin về gói cước Mimax mà mình đang sử dụng.

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp KTTK gửi 191. Tin nhắn tổng đài tự động sẽ gửi về thuê bao của bạn những thông tin gồm dung lượng tốc độ cao còn lại và thời hạn sử dụng.

Cách 2: Sử dụng với MyViettel: Cách thức tiến hành giống hệt như kiểm tra Internet tháng thông thường.

Hãy kiểm tra các dịch vụ để đảm bảo mình được hưởng trọn vẹn ưu đãi của nhà mạng. Hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn kiểm tra được tất thảy những dịch vụ trên thuê bao Viettel đang sử dụng.

Hỏi đáp & đánh giá Tất tần tật các cú pháp kiểm tra dịch vụ Viettel nhanh chóng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?