Điện thoại dòng LG W sắp được ra mắt

- 00:54 23/06/2019

Tin công nghệ

0

1200

Mới đây, LG - hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc đã rò rỉ thông tin về điện thoại dòng LG W của mình. Hãng đã tuyên bố sẽ cho ra mắt dòng smartphone mới nhất của hãng - dòng W. Dự kiến là tại một sự kiện ở Ấn Độ vào ngày 26/6. Sự kiện này sẽ diễn ra tại New Delhi và sẽ bắt đầu lúc 11.30 sáng.

Tổng quan về điện thoại dòng LG W

Mặc dù LG chưa xác nhận điều này, nhưng sẽ có đến ba điện thoại dòng LG W có thể được công bố. Một trong số chúng đã được gọi là LG W10. Tên của thiết bị điện thoại dòng LG W tiếp theo chưa được xác nhận. Nhưng ta đã biết được model cao cấp nhất trong dòng có thể được đặt tên là LG W30. LG W30 dự kiến ​​sẽ xuất hiện với trang bị ba camera ở phía sau. Xem thêm: Realmi X

Thông số kĩ thuật

[caption id="attachment_2085" align="aligncenter" width="420"]Điện thoại dòng LG W sắp được ra mắt Poster ra mắt LG W[/caption] Thông số kỹ thuật của LG W10 đã được tiết lộ thông qua một danh sách trên trang web của Android Enterprise. Điện thoại dòng LG W đầu tiên này được cho sẽ có màn hình 6,2 inch. Máy sẽ chạy trên nền Android 9 Pie. LG W10 sẽ có cảm biến vân tay, sẽ được đặt ở mặt sau. Máy sẽ có phiên bản cấu hình cơ bản với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong(có thể mở rộng qua thẻ nhớ). Một vài hình ảnh được lộ ra cho thấy máy chỉ có lớp vỏ làm từ nhựa. Khá hay khi cổng tai nghe 3,5 mm vẫn được giữ lại, cổng sạc và loa ở phía dưới. LG W10 sẽ có camera kép ở mặt sau, đặt theo chiều dọc. Còn về những mẫu điện thoại dòng LG W khác thì chúng ta chưa biết nhiều thông tin.

Mức giá sẽ khá tốt

Theo các báo cáo, những điện thoại dòng LG W hay ít nhất là LG W10 sẽ có giá dưới 15.000 Rupee(5tr). Thật sự sau khi không quá thành công trong mảng di động và đã không còn bán ở nước ta. LG đang nhắm đến một thị trường tiêm năng hơn, đó là Ấn Độ. Họ đang muốn cạnh tranh với những Xiaomi, Samsung đang độc chiếm tại đây.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại dòng LG W sắp được ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?