Cách chuyển dữ liệu từ Samsung cũ sang Samsung mới không cần máy tính

- 01:09 18/01/2022

Góc kỹ thuật

0

2982

Khi sở hữu một chiếc Samsung mới, chúng ta thường phải thiết lập lại rất nhiều thông tin từ dữ liệu, tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh, tài khoản,...Cũng thật đau đầu nếu chúng ta phải chuyển một khối lượng lớn thông tin đó thật nhanh để thao tác thuận tiện hơn.
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn Quý khách cách chuyển dữ liệu từ Samsung cũ sang Samsung mới cực kỳ đơn giản với Smart Switch Mobile.
Với Smart Switch Mobile, tất cả các dữ liệu, ứng dụng, hình nền,... cùng bản ghi trên chiếc điện thoại ban đầu đều được chuyển hết sang chiếc điện thoại mới.

Để thực hiện việc chuyển dữ liệu này, người dùng có thể chọn một trong hai cách liên kết hai chiếc điện thoại với nhau. Các cách này bao gồm việc sử dụng kết nối WiFi, dùng dây nối để truyền dữ liệu qua cổng microUSB, USB Tyce-C của thiết bị. Công cụ này cũng cho phép bạn tiến hành sao lưu thiết bị hoặc dễ dàng tải về và nâng cấp lên các phiên bản phần mềm mới nhất.

20170630150434-smartswitch-main-1-ff-1

 

cq5dam-web-1280-1280

Các bước chuyển dữ liệu giữa điện thoại Samsung cũ với Samsung mới cực nhanh chóng

Bước 1: Tải ứng dụng Smart Switch Mobile trên cả hai thiết bị đang muốn chuyển dữ liệu.
untitled-pngeqwe-2

Lưu ý: Hãy đồng ý cấp tất cả các quyền cho Smart Switch nếu có.

123123123-1-1

Bước 2: Trên thiết bị muốn chuyển dữ liệu đi (máy cũ), chọn mục "Send data -> Wireless/Cable”. Đồng nghĩa với việc sử dụng kết nối không dây hoặc cáp USB để liên kết thiết bị mới với bất kỳ thiết bị nào chứa dữ liệu cũ của bạn.

123123123-2
sadaaaa

Bước 3: Đợi trong giây lát, máy của bạn sẽ bắt đầu quét và tìm kiếm thiết bị gần đó để thực hiện kết nối. Bấm chọn Chấp nhận (Allow) để cho phép hai thiết bị kết nối với nhau

12312312312
sad

Bước 4: Sau khi thực hiện hoàn tất và thành công các bước trên, hai thiết bị mà bạn muốn chuyển dữ liệu qua lại đã được kết nối với nhau. Trên thiết bị chuyển, trong ứng dụng, chọn nội dung tùy chọn và dữ liệu bạn muốn giữ. Bỏ lại những gì bạn không muốn, rồi ấn vào nút “Gửi - transfer”

sadasdasdas

Bước 5: Ở máy nhận dữ liệu được chuyển sẽ hiện lên một bảng thông báo để bạn xác nhận. Tại đây, bạn hãy chọn vào nút “Nhận”. Bắt đầu truyền dữ liệu và để Smart Switch lo phần còn lại. Thiết bị Galaxy của bạn sẽ sẵn sàng hoạt động trong nháy mắt.

smart-switch-section-03-3-pc-1
 
Lưu ý: Đối với máy mới, khi đang ở giao diện kích hoạt (Active) bạn vẫn có thể sao chép dữ liệu mà không cần phải tải Smart Switch.

Trên đây là hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Samsung cũ sang Samsung mới đơn giản trên điện thoại, hy vọng Quý khách đã có được những thông tin hữu ích trong việc chuyển đổi dữ liệu khi sở hữu một chiếc điện thoại mới. Chúc Quý khách luôn có những trải nghiệm thú vị với chiếc Samsung của mình.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Cách chuyển dữ liệu từ Samsung cũ sang Samsung mới không cần máy tính

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?