Chuẩn Flagship: Khung kim loại, viền MH mỏng, hiệu năng cực tốt, tần số quét cao

- 16:03 18/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

1742

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm giá dưới 5 triệu mua máy gì hiệu năng ngon, pin trâu, sạc nhanh

Ở phân khúc giá này có lẽ Poco X3 Pro là chiếc điện thoại phù hợp nhất, về hiệu năng thì đây là chiếc điện thoại chính hãng, sử dụng con chip Snapdragon 860. Rõ ràng ở phân khúc giá này thì con chip Snap860 là vô cùng tuyệt vời. Hiệu năng của Snap860 hiệu năng ngang với Snap855+ đem lại cho chúng ta những giá trị về chơi game cũng như đa phương tiện một cách tốt nhất.

Máy có viên pin khá trâu 5160mAh và sạc nhanh là 33W, sạc đầy trong vòng 1 tiếng, tuy không phải quá nhanh nhưng ở mức tạm ổn.

Link SP tham khảo: Xiaomi Poco X3 Pro

2. Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE cũ giá 6.7 triệu có nên mua không?

Mi 11 Lite 5G NE được trang bị con chip Snapdragon 778G tối ưu game khá tốt, tiến trình 6nm, trong quá trình trải nghiệm game cũng khá mượt, đây cũng là con chip rẻ nhất có thể chơi Genshin Impact ở mức khá ổn. Vậy nên liên quân, free fire hay PUBG Mobile trên chiếc điện thoại này đều có thể đảm nhiệm được.

Link SP tham khảo: Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE

3. Tầm 6-8 triệu mua máy có thiết kế đẹp, camera đẹp, sạc nhanh, pin trâu,...?

Trong phân khúc giá này chắc chắn Redmi K40 Gaming là sự lựa chọn tốt nhất, thiết kế khung kim loại chắc chắn, sạc nhanh 67W, pin trâu 5065mAh dùng tẹt ga, loa JBL, camera đẹp, màn hình OLED 1 tỷ màu, tần số quét 120Hz. 

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K40 Gaming

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Chuẩn Flagship: Khung kim loại, viền MH mỏng, hiệu năng cực tốt, tần số quét cao

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?