Apple xác nhận iPhone 13 series thiếu tính năng khử tiếng ồn khi đàm thoại

- 16:06 18/01/2022

Tin công nghệ

0

1026

Tính năng khử tiếng ồn khi đàm thoại hiện nay đang khá phổ biến trên các mẫu smartphone hàng đầu. Các thiết bị của Apple cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, gần đây Apple đã chính thức xác nhận rằng tính năng này không có mặt trên dòng iPhone 13 của họ.

apple-xac-nhan-iphone-13-series-thieu-tinh-nang-khu-tieng-on-khi-dam-thoai

Theo đó, đã có khiếu nại rất nhiều từ những người sử dụng iPhone 13 về tính năng khử tiếng ồn cho các cuộc đàm thoại thông qua cài đặt, trong khi tất cả những chiếc iPhone trước đó đều đã được sở hữu tính năng này.

apple-xac-nhan-iphone-13-series-thieu-tinh-nang-khu-tieng-on-khi-dam-thoai-1

Một trong số những khách hàng đang sử dụng thiết bị di động iPhone 13 của Apple đã chia sẻ về cuộc trò chuyện mà người đó đã nói với bộ phận hỗ trợ của Apple trên Twitter. Theo đó, sau khi làm việc với Apple và một có vấn cấp cao trong một thời gian khá dài, anh nhận được câu trả lời rằng hãy đợi bản cập nhật mới để khắc phục sự cố. Tuy nhiên sau khi nhận được bản cập nhật liên quan đến vấn đề sửa lỗi đó thì có vẻ như nó không được khắc phục. Người dùng này cho rằng Apple đã cố ý vô hiệu hoá tính năng này vì một lí do nào đó.

apple-xac-nhan-iphone-13-series-thieu-tinh-nang-khu-tieng-on-khi-dam-thoai-1-1

Thật ra, đã có rất nhiều người đề cập về vấn đề khử tiếng ồn trên iPhone 13 vì không tìm thấy tính năng này trên trang trợ năng. Trên một diễn đàn thảo luận về các sản phẩm của Apple, điều này đã được bàn tán xôn xao kể từ tháng 10 năm ngoái.

Sau đó, vào một thời điểm đã có một chuyên gia của Apple chỉ ra một cách giúp người dùng có thể cài đặt âm thanh trên iPhone. Vấn đề là người sử dụng hoàn toàn không thể tìm thấy tính năng cụ thể này.

apple-xac-nhan-iphone-13-series-thieu-tinh-nang-khu-tieng-on-khi-dam-thoai-3

Hiện tại, chúng ta có thể xác nhận rằng Apple không có kế hoạch cụ thể để giải quyết vấn đề này vì công ty không nghĩ đây là một vấn đề cần phải giải quyết.

Không rõ tại sao Apple quyết định loại bỏ chức năng này và tại sao họ không có kế hoạch thêm lại. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh nổi bật ở trên, ở phía bên trái là iPhone XS của tôi có tính năng này và ở phía bên phải, iPhone 13 Pro không có chức năng Khử tiếng ồn điện thoại.

Hỏi đáp & đánh giá Apple xác nhận iPhone 13 series thiếu tính năng khử tiếng ồn khi đàm thoại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?