Cách chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi đơn giản nhất

- 17:14 14/12/2021

Góc kỹ thuật

0

2098

Cách chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi. Hướng dẫn chụp ảnh biến một người thành nhiều người trong một tấm ảnh trên điện thoại Xiaomi chỉ 30 giây.

chup-anh-phan-than-xiaomi
CEO Xiaomi chụp ảnh phân thân trên MIUI 12

Bạn mong ước có một người anh/chị em sinh đôi nhưng bạn lại được bố mẹ sinh đơn. Vậy muốn sống ảo "tôi có người anh em sinh đôi" để tải lên mạng xã hội thì có làm được không? Trên các điện thoại Xiaomi được nhận bản cập nhật MIUI 12 mới nhất, được bổ sung thêm nhiều tính năng mới trên camera giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị. Một trong những tính năng đó là tính năng chụp ảnh phân thân. Bài viết này, chúng mình sẽ hướng dẫn chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi đơn giản, nhanh chóng nhất.

Cách chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi

Tính năng chụp ảnh phân thân trên smartphone Xiaomi giúp bạn có thể xuất hiện nhiều lần trong một bức ảnh. Nào hãy cùng MobileCity thao tác thực hiện nhé!

Bước 1: Mở ứng dụng camera gốc trên smartphone Xiaomi > chọn Thêm (More) > chọn chụp Phân thân (Clone)

chup-anh-phan-than-2

Bước 2: Tại đây bạn có thể chọn vào mục quay video phân thân, chụp ảnh phân thân hoặc làm Freeze flame.

chup-anh-phan-than-3

Bước 3: Chiêm ngưỡng thành quả thôi nào

chup-anh-phan-than-1

Hy vọng, bạn đã khám phá thêm tính năng mới, hữu ích trên chiếc điện thoại của mình giúp chụp hình quay video ấn tượng để "câu like" với bạn bè trên mạng xã hội.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?