Apple phát hành bản cập nhật iOS 15.2 chính thức

- 18:46 14/12/2021

Tin công nghệ

0

1318

Apple phát hành bản cập nhật iOS 15.2 chính thức, bổ sung thêm một số tính năng mới cũng như vá một số lỗi của bản cập nhật trước.

ios-15-2-3

Trên phiên bản iOS 15.2 chính thức, Apple mang đến một số tính năng nổi bật như Apple Music Voice cho phép người dùng Siri có thể truy cập vào tất cả các bài hát, playlist và các kênh trên Apple Music. Tính năng Privacy Report cung cấp cho người dùng xem số lần các ứng dụng đã truy cập thông tin nhạy cảm, bao gồm vị trí, camera, micro, danh bạ.. trong 7 ngày qua, đồng thời hiển thị danh sách các trang web mà ứng dụng truy cập và theo dõi ứng dụng đang hoạt động ngầm.

ios-15-2-4

Tính năng cảnh báo cho phụ huynh khi trẻ em gửi hoặc nhận được hình ảnh khoả thân. Bổ sung thêm tuỳ chọn bật/tắt chức năng chụp ảnh macro cho người dùng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Tính năng Apple ID cho phép người thân hoặc bạn bè có thể truy cập vào tài khoản, thông tin các nhân của người đã mất.

ios-15-2-2

Không chỉ mang đến rất nhiều tính năng mới, iOS 15.2 còn vá những lỗi nghiêm trọng còn tồn đọng trên phiên bản cũ.

Để cập nhật phiên bản hệ điều hành mới của Apple, người dùng vui lòng truy cập Setting > General > Software Update để tiến hành nâng cấp lên phiên bản iOS 15.2. Lưu ý, trước khi cập nhật người dùng nên đảm bảo thời lượng pin > 50%, kết nối internet ổn định để quá trình cập nhật diễn ra hoàn toàn hạn chế những tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình cập nhật.

Hỏi đáp & đánh giá Apple phát hành bản cập nhật iOS 15.2 chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?