Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?

- 21:05 10/12/2021

Góc kỹ thuật

0

2018

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone? Đây chắc chắn là câu hỏi rất nhiều người dùng iPhone phân vân và băn khoăn hiện nay.

thay-pin-dung-luong-cao-iphone-2

 

Các thiết bị Apple vẫn có đặc trưng là thời lượng pin không được cao, đa phần đều dưới 2000mAh. Tuy iPhone là một smartphone được Apple tối ưu hóa rất tốt và thời lượng pin sử dụng của thiết bị không phải là quá tệ, nhưng khi nhìn sang các thiết bị Android với những thời lượng pin khủng như 4000mAh, 5000mAh..chắc chắn các iFan sẽ không khỏi chạnh lòng. Chính vì thế mà pin dung lượng cao dành cho iPhone ra đời, nhưng liệu nó có tốt hay không? Ưu nhược điểm là gì? Những hãng nào đang sản xuất pin dung lượng cao cho iPhone? Bài viết dưới đây Mobile City sẽ giải đáp các thắc mắc về pin dung lượng cao cho iPhone cho bạn trước khi bạn có ý định thay pin iPhone dung lượng cao cho dế yêu của mình.

thay-pin-dung-luong-cao-iphone-4

 

Dung lượng pin đi kèm theo các máy điện thoại và từ đó các hãng sản xuất linh kiện đã cho ra đời một loại pin mới ra đời gọi là pin nén (pin dung lượng cao). Pin nén có khả năng chứa dung lượng nhiều hơn 30% so với pin thông thường có sẵn trên điện thoại. Pin dung lượng cao hiện nay đa phần đều hỗ trợ cho iPhone bởi iPhone có dung lượng pin rất ít so với các smartphone đến từ hãng khác. Vậy với những linh kiện pin này, chưa có chứng chỉ nào đến từ Apple liệu có tốt cho iPhone hay không, có an toàn khi sử dụng hay không?

thay-pin-dung-luong-cao-iphone-1

 

Thay pin điện thoại iPhone chính hãng dung lượng cao đến giờ vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào gây hại cho chiếc iPhone, ngược lại nó vẫn hoạt động tốt, hơn nữa bạn có thể yên tâm bởi các hãng sản xuất linh kiện sẽ nhận bảo hành cháy nổ lên tới 2.000.000$ đồng thời các viên pin cũng được sản xuất theo quy trình hiện đại cũng như được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi tung ra thị trường.

thay-pin-dung-luong-cao-iphone-5

 

Ưu - nhược điểm của pin dung lượng cao iPhone

Ưu điểm pin dung lượng cao dành cho iPhone

- Thời gian sử dụng lâu, dung lượng cao hơn 25-30% so với ban đầu, ít phải sạc máy.

- Điện áp ổn định giúp linh kiện hoạt động tốt hơn.

- Không bị Apple làm giảm hiệu năng khi pin bị chai.

- Giảm thiểu nguy cơ pin dùng lâu bị chai gây phồng pin làm hư hỏng màn hình hoặc cháy, nổ.

- Ít gặp phải vấn đề sập nguồn do hết pin đột ngột.

- Đạt hiệu suất cao nên máy ít khi bị nóng.

Nhược điểm pin dung lượng cao dành cho iPhone

- Sản phẩm không được nhận bất kì chứng chỉ kiểm định nào từ Apple.

- Rủi ro hư hỏng những linh kiện xung quanh nơi lắp pin.

- Có thể dẫn đến cháy nổ nếu như mua phải hàng dởm.

- Xuất xứ từ Trung Quốc nên có thể sẽ gây ác cảm với người dùng.

- Chỉ hỗ trợ được một số mẫu iPhone đời cũ như (iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6S Plus..).

- Giá thành hơi cao hơn một chút so với các viên pin thông thường.

thay-pin-dung-luong-cao-iphone-6

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất pin cho iPhone, có loại tốt cũng như loại tệ, nhưng đa phần Mobile City khuyên bạn chỉ nên chọn các loại pin dung lượng cao cuả 1 số hãng uy tín như Remax, Baseus, iCare hay Pisen và nên thay ở các cơ sở có uy tín như các trung tâm bảo hành, sửa chữa của Mobile City để được bảo hành cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro dính phải hàng giả kém chất lượng.

thay-pin-dung-luong-cao-iphone-7

 

Thay pin dung lượng cao cho iPhone là một điều không xấu, tuy nhiên nó sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn cũng như mức độ sử dụng thiết bị iPhone của bạn nhiều hay ít.

Hy vọng thông qua bài viết này, Mobile City có thể giúp bạn hiểu hơn về loại pin dung lượng cao trên thị trường cũng như lựa chọn hãng pin, nơi thay pin iPhone uy tín cho mình nếu như bạn có nhu cầu thay.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?