BPhone xác nhận ngày ra mắt Bphone A series sau nhiều đồn đoán

- 16:49 14/12/2021

Tin công nghệ

0

1175

Cuối cùng,vào rạng sáng ngày hôm nay CEO của BKAV Nguyễn Tử Quảng đã chính thức thông báo về sự kiện ra mắt Bphone Aseries  sau rất nhiều mong chờ và đồn đoán.

bphone-xac-nhan-ngay-ra-mat-bphone-aseries-sau-nhieu-don-doan

Theo đó, vào rạng sáng nay, trên trang Facebook cá nhân CEO của BKAV ông Nguyễn Tử Quảng đã thông báo chính xác thời điểm mà công ti dự kiến sẽ trình làng dòng điện thoại Bphone A của mình, ông cho biết sự kiện ra mắt Bphone A series sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này (19/12/2021) với ba phiên bản là Bphone A40, A50 và A60.

bphone-xac-nhan-ngay-ra-mat-bphone-aseries-sau-nhieu-don-doan3
Bài đăng của CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận thời điểm ra mắt Bphone A series (Nguồn FB: Nguyễn Tử Quảng)

Đúng như những gì đã được đồn đoán trước đó, ba phiên bản này đều thuộc phân khúc điện thoại tầm trung khi sở hữu cho mình một cấu hình được cho là khá khiêm tốn để cạnh tranh. 

Cấu hình A40 đã được tiết lộ với bộ nhớ ram là 4GB và được tích hợp bộ nhớ trong là 64GB hiện tại, vẫn chưa rõ khả năng mở rộng thêm bộ nhớ tử thẻ SD. Bphone A40 sẽ được tích hợp con chip tới từ nhà sản xuất Mediatek model Helio G85. Theo như CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết thêm, đây là dòng chip G chuyên hỗ trợ Gaming nên được thiết kế để tối ưu trải nghiệm chơi game.

bphone-xac-nhan-ngay-ra-mat-bphone-aseries-sau-nhieu-don-doan4
CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết thêm thông tin về con chip trên Bphone A40 (Nguồn FB: Nguyễn Tử Quảng)

Ngoài ra, Bphone A40 còn được trang bị một màn hình có độ lớn 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, hiện vẫn chưa rõ công nghệ màn hình mà Bphone A40 sở hữu nhưng mong chờ nó lẽ là màn Super AMOLED. Camera trước được thiết kế dạng nốt ruồi, khá phổ biến hiện nay trên những dòng máy tầm trung hay thậm chí cả ở những thiết bị smartphone cao cấp. Máy sẽ được trang bị viên pin dung lượng cao lên tới 5000 mAh được trang bị sạc nhanh 18W và được chạy trên giao diện điều hành BOS do BKAV phát triển. Đặc biệt, Bphone A40 được trang bị camera sau gồm 4 module với công nghệ chụp AI. Được cho là sẽ cho một trải nghiệm hình ảnh vô cùng suất sắc so với tầm giá.

anh-chup-tu-bphone-a40
Ảnh chụp từ Bphone A40 (Nguồn FB: Nguyễn Tử Quảng)

Giá bán Bphone A series sẽ giao động từ 4.5 triệu đến 6.5 triệu tuỳ phiên bản. Bạn mong chờ được trải nghiệm phiên bản nào của Bphone lần này nhất?

Hỏi đáp & đánh giá BPhone xác nhận ngày ra mắt Bphone A series sau nhiều đồn đoán

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?