Thủ thuật truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

- 18:30 11/12/2021

Góc kỹ thuật

0

1232

Thủ thuật truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc, sử dụng trình duyệt safari để truy cập vào một cách đơn giản.

facebook-gaming-2

 

Trên iPhone hay iPad, giờ đây người dùng có thể chơi game toàn màn hình và truy cập vào Facebook Gaming một cách dễ dàng.. Với dịch vụ Cloud Gaming mới được Facebook phát hành, người dùng có thể sử dụng với trình duyệt Safari và mang đến những trải nghiệm chơi game trên Facebook tốt nhất.

Hôm nay, Mobile City sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc. Lưu ý tính năng này chỉ mới hỗ trợ cho iPhone, iPad và sử dụng trình duyệt Safari.

facebook-gaming-3

 

Bước 1: Mở trình duyệt Safari, sau đó truy cập vào trang web của Facebook Gaming.

 

facebook-gaming-4

 

Bước 2: Giao diện của trang web sẽ hiện lên, bạn chọn biểu tượng Chia sẻ ở phía dưới thanh công cụ của Safari, sau đó chọn mục Thêm vào MH chính.

facebook-gaming-5

 

Bước 3: Giao diện Thêm vào MH chính hiện lên, bạn cần đặt tên cho nó để hiển thị bên ngoài màn hình chính, sau đó chọn Thêm để hoàn tất. Lúc này, biểu tượng Facebook Gaming đã được thêm vào màn hình chính, bạn chỉ cần chọn vào đó để mở nhanh.

facebook-gaming-6

 

Sau khi thiết lập xong, để chơi game toàn màn hình, bạn chỉ cần mở lối tắt vừa tạo ở màn hình chính lên, tiến hành đăng nhập vào tài khoản Facebook và chọn game bạn muốn chơi là xong. Thông qua bài viết trên, Mobile City đã hướng dẫn bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming đơn giản và nhanh chóng, cũng như giúp bạn có thể chơi game toàn màn hình, trải nghiệm game tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?