Cách chèn mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi

- 16:12 16/06/2022

Góc kỹ thuật

0

3120

Điện thoại Xiaomi có những tính năng chỉnh sửa ảnh tiện lợi mà nhiều hãng phải thèm khát. Hướng dẫn chèn mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi đơn giản ai cũng làm được.

Bạn đi phượt, đi du lịch và chụp được nhiều ảnh bầu trời xanh, nhưng không có mây. Bạn muốn thêm các chi tiết về mây để tấm ảnh của mình xinh động hơn. Bạn của biết là thế nào? Nếu bạn đang sử hữu điện thoại Xiaomi thì điều đó thật đơn giản. Hôm nay, MobileCity xin gửi đến Quý bạn đọc bài hướng dẫn chèn mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi cực đơn giản chỉ trong phút một.

chen-may-vao-anh-xiaomi

Cách chèn mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi

Bước 1: Chọn ảnh cần chỉnh sửa và mở lên > nhấn vào biểu tượng Chỉnh sửa (1) > "Bầu trời" (2).

chen-may-vao-anh-xiaomi-1

Bước 2: Có rất nhiều tùy chọn như Nắng, Ban đêm, Buổi tối và Động cho bạn tha hồ lựa chọn để áp dụng vào bầu trời cần chỉnh sửa.

chen-may-vao-anh-xiaomi-2

Tại đây, bạn chọn Nắng (1) > chọn các hiệu ứng mây (2). Sau đó tăng/giảm thanh màu vàng dưới (2) để tùy chỉnh độ đậm nhạt của hiệu ứng.

Bước 3: Ngoài ra, bạn có thể chọn các hiệu ứng khác. Ví dụ như hiệu ứng bầu trời "Động" (1), bạn muốn sử dụng hiệu ứng nào thì hãy bấm vào nó và đợi hiệu ứng đó được tải về máy (lưu ý: bạn cần có kết nối internet). Tiếp đó bạn vẫn sử dụng thanh màu vàng để điều chỉnh độ đậm nhạt của nó tương tự như bước 2 (2).

chen-may-vao-anh-xiaomi-3

Điểm thú vị là các hiệu ứng "Động" này sẽ có cả âm thanh. Nếu không thích bạn chỉ cần nhận vào icon loa (3) để tắt âm thanh hiệu ứng đó đi.

Sau khi ưng ý với những gì đã chỉnh sửa, bạn hãy nhấn vào dấu tích "V" ở bên phải dưới để hoàn thành.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách chỉnh sửa ảnh đơn giản với điện thoại Xiaomi.

Chúc bạn thành công!

Thêm vào đó, MobileCity đang kinh doanh những sản phẩm điện thoại Xiaomi giá rẻ cấu hình cao để bạn có thể trải nghiệm tính năng này.

Xem thêm:

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chèn mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?