YouTube ReVanced là gì? Cách cài đặt YouTube ReVanced đơn giản nhất

- 17:26 16/06/2022

Góc kỹ thuật

0

5985

YouTube là nền tảng xem video lớn và phổ biết nhất nhưng có nhiều quảng cáo. YouTube ReVanced ra đời để khắc phục nhược điểm đó. Chi tiết cách cài đặt YouTube ReVanced đơn giản.

Là một người thường xuyên xem YouTube trên điện thoại, hầu như ai cũng không thích bị làm phiền bởi những đoạn quảng cáo được chèn vào trong video mình đang xem, nó làm giãn đoạn mạch cảm xúc khi đang thưởng thức video của bạn. Thêm vào đó, nếu bạn chỉ muốn nghe thì người dùng vẫn phải mở sáng màn hình thì ứng YouTube mới cho phép phát video đó. Và YouTube ReVanced sinh ra đã để khắc phục những điểm khó chịu trên của YouTube mà không cần mua gói YouTube Premium.

cai-dat-revanced

Vậy YouTube ReVanced là gì? làm sao để cài đặt nó trên điện thoại? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết cách cài đặt YouTube ReVanced ngay sau đây.

YouTube ReVanced là gì?

YouTube ReVanced một ứng dụng bên thứ 3 được viết ra để chuyên xem YouTube. Nó có giao diện và biểu tượng giống y trang ứng dụng gốc của Google.

Ứng dụng YouTube ReVanced có đầy đủ mọi tính năng như ứng dụng gốc và điểm quan trọng là nó sẽ chặn quảng cáo và cho phép phát video trong khi đang tắt màn hình.

Bạn chỉ cần sử dụng một thiết bị Android từ 7.0 trở lên là đã có thể cài đặt ứng dụng thú vị này để trải nghiệm rồi.

Lưu ý: Các thiết bị iOS không thể cài đặt YouTube ReVanced.

Làm sao cài đặt YouTube ReVanced?

Bước 1: Bạn tải file tải file APK của ReVanced tại đây.

Bước 2: Bạn cần tải xuống các file "microG.apk" và "revanced-non-root_17.22.36.apk" > cài đặt lần lượt file đó như các file APK khác.

cai-dat-revanced-1
cai-dat-revanced-2

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy icon YouTube ReVanced màn hình chính của điện thoại > Bạn bấm và sử dụng như bình thường.

cai-dat-revanced-3
cai-dat-revanced-4

Lưu ý: Nếu bạn không cài microG thì vẫn có thể sử dụng YouTube ReVanced như bình thường nhưng bạn sẽ không đăng nhập được tài khoản Google của mình.

Vậy là bạn đã có thể thỏa sức thưởng thức video trên YouTube mà không bị làm phiền bởi quảng cáo nữa.

Chúc bạn thành công!

Hãy ghé thăm hệ thống MobileCity để có thể tham khảo thêm những mẫu điện thoại Xiaomi đang được bán với mức giá cực kỳ ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá YouTube ReVanced là gì? Cách cài đặt YouTube ReVanced đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?