Top game đá bóng trên điện thoại Android, iPhone hay nhất 2022

- 11:04 15/06/2022

Góc kỹ thuật

0

28134

Tổng hợp top game đá bóng trên điện thoại Android, iPhone hay nhất 2022. Danh sách các tựa game bóng đá trên điện thoại, máy tính bảng được tải nhiều nhất 2022.

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao "vua" của các môn thể thao. Trên thế giới từ trẻ em đến người già đều khó cưỡng lại được với sức hút mạnh mẽ của môn thể thao này. Nhiều hãng truyền hình có riêng kênh chuyên biệt chỉ dành cho bóng đá, còn có nhiều nhà đài cứ nhắc đến bóng đá là người xem nghĩ ngay đến nhà phát sóng truyền hình đó, điển hình có K Plus (K+), VTC và nhiều hãng truyền hình cũng có kênh dành riêng cho bóng đá. Chính vì thế, sẽ rất thiếu sót các nhà sản xuất game không khai thác từ môn thể thao kích thích theo dõi của hàng tỷ người này.

Là người yêu thích bóng đá và cũng muốn giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng thì chơi các tựa game về chủ đề bóng đá thì còn gì bằng. Hôm nay, MobileCity xin tổng hợp danh sách top game đá bóng trên điện thoại được hàng triệu người yêu thích trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

game-bong-da-top

1. FIFA Online 4 M

Là một game thủ yêu thích bóng đá, không ai có thể bỏ qua FIFA Online 4 M. Tựa game này được thiết kế bởi hai nhà sản xuất Nexon và EA Sports. Tại Việt Nam, Garena đóng vai trò là đơn vị phân phối cho FIFA Online 4 M.

fifa-online-4-1

Chắc chắn, với những ai đã từng chơi FIFA trên PC sẽ được gây ấn tượng bởi hình ảnh 3D tuyệt đẹp, âm thanh sống động kèm sự cổ vũ cuồng nhiệt của cố động viên qua những tiếng reo hò trên khán đài. FIFA Online 4 M quy tụ gần như đầy đủ các câu lạc bộ, cầu thủ như danh thủ ngoài đời thực. Bạn sẽ đóng vai là một người quản lý, huấn luyên viên để xây dựng đội hình, đưa ra chiến thuật tốt nhất trước mỗi trận đấu. Bạn cũng có thể mua bán cầu thủ nổi tiếng để sinh lời và làm cho câu lạc bộ của mình phát triển mạnh mẽ.

fifa-online-4-2

Để tải game về điện thoại: bạn có thể truy cập vào CH Play đối với thiết bị Android và App Store với iOS tìm cụm từ FIFA Online 4 M và tải về.

Bạn cũng có thể truy cập tại đây với iOS, Android

2. Ultimate Soccer

Được phát hành bởi hãng Mouse hiện nay đã có hơn 50 triệu lượt tải về chỉ trên CH Play dành cho các thiết bị Android. Cũng như FIFA Online 4, người chơi sẽ trở thành người quản lý, một vị huấn luyện viên, xây dựng đội hình, chiến thuật thông minh để cùng các cầu thủ của mình giành những chiếc cúp vô địch danh giá khắp các sân cỏ.

game-ultimate-soccer-2

Điều quan trọng là bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề kết nối mạng internet vì Ultimate Soccer là tựa game offline. Bạn đọc chỉ có thể tải game về điện thoại qua kho ứng ựng CH Play.

game-ultimate-soccer-1

Tải game về điện thoại tại đây.

3. Soccer Manager 2022 - Football

Tựa game tiếp theo trong danh sách là Football Manager. Đây là tựa game đã gây được tiếng vang lớn trên nền tảng PC và giờ đây nhà phát hành đã quyết định mở rộng thêm thị phần trên nền tảng di động. Như tên gọi của nó, Football Manager cho người chơi trải nghiệm cảm giác thót tim nhưng đầy thú vị của người quản lý đội bóng.

football-manager-1

Thêm vào đó, bạn cũng có thể liên tục cập nhật các sơ đồ chiến thuật và thông tin liên quan đến các cầu thủ mới nhất trên thực tế hiện nay. Đặc biệt hơn, game có đồ họa cực đẹp mắt, đi kèm hệ thống âm thanh sống động.

soccer-manager-2022-football

Tải game về điện thoại: Android

4. eFootball 2022

Được coi là đối thủ truyền kiếp của FIFA Online 4 - eFootball 2022 là tựa game do thương hiệu Konami đến từ Nhật Bản phát hành. Hình ảnh đẹp mắt, các cầu thủ được thiết kế 3D y trang thật ngoài đời.

pes-2

Đây chính là những đặc điểm làm nên thành công của tựa game này. Để nâng cao thành tích trong bảng xếp hạng, bạn cần giành càng nhiều chiến thắng, càng nhiều danh hiệu, bạn càng vươn cao trên bảng xếp hạng game thủ eFootball 2022.

pes-1

Tải game về điện thoại: iOS, Android

5. Dream League Soccer

Ngày 25/02/2016, Dream League Soccer được phát hàng trên cả nền tảng PC lẫn di động, game này nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Dream League Soccer có chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn, cách điều khiển dễ dàng.

dream-league-soccer-1

Hệ thống đồ họa, âm thanh sống động cùng với thường xuyên cập nhật bổ sung, thông tin mới nhất về các đội bóng, giá cả chuyển nhượng cầu thủ. Người chơi chỉ cần xây dựng đội hình, hoạch định chiến thuật phù hợp cho đội bóng trước mỗi trận đấu để giành chiến thắng.

dream-league-soccer-2

Tải game về điện thoại: iOS, Android

6. FIFA Football

Nhà phát hành EA Sport là cha đẻ của FIFA Football với điểm mạnh là hình ảnh 3D, thiết kế đẹp mắt. Nhà sản xuất đã tung ra các chiến lược quảng cáo khá rầm rộ tư 11 tháng 10 năm 2016, đã giúp cho FIFA Football thu hút một lượng lớn người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Đến nay, tựa game này đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống chỉ kể riêng kho CH Play.

fifa-football-1

Tải game về điện thoại: Android

7. Football Cup

Được phát hành từ năm 2020 nhưng trò chơi Football Cup đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều game thủ. Đủ để cho thấy sức hút của trò chơi này trong cộng động game thủ yêu bóng đá. World Cup là giải đấu hấp dẫn nhất và được mong chờ nhất hành tinh với sự tranh tài của 64 đội tuyển của những nước mạnh nhất đã tranh đua ở vòng loại và đây cũng chính là sự mô phỏng của tụa game kể trên.

football-cup-2

Để được tận hưởng cảm giác đoạt cup vàng danh giá nhất hành tinh, bạn chỉ cần tải Football Cup và cùng với đội tuyển yêu thích của mình vô địch thể giới.

football-cup-1

Tải game về điện thoại: iOS, Android

8. Real Football

Đúng với tên gọi của nó, Real Football đem đến cho người chơi những trải nghiệm về bóng đá chân thật nhất, giúp bạn có được cảm giác hưng phấn tột độ khi cầu thủ của mình ghi bàn. Game là sự tranh tài của 60 đội tuyển đại diện cho 60 quốc gia có nền bóng đá hùng mạnh nhất như Anh, Đức, Bỉ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Argentina, Brazil... cùng sự tụ hội của những ngôi sao hàng đầu thế giới, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn đội tuyển mình ưa thích để tranh tài.

real-football-2

Với chế độ chơi phong phú, cách điều khiển dễ thao tác, giúp cho những pha bóng cảng trở nên gay cấn và đạt đến đỉnh cao đưa người chơi đắm chìm trong những phút giây thăng hoa, thư giãn tuyệt vời nhất.

real-football-1

Tải game về điện thoại: Android

9. Football Strike

Được đánh giá là tựa game đá bóng khá thú vị, Football Strike không phải cho người chơi quản lý, đưa ra chiến thuật và điều khiển các cầu thủ thi đấu như các trên các tựa game khác, thay vào đó bạn sẽ thực hiện các pha đá phạt tự do ở mọi cự ly, mọi góc độ. Chơi lâu dần theo cấp độ tăng dần và độ khó cũng được tăng dần lên theo.

football-strike-online-soccer-2
football-strike-online-soccer-1

Tải game về điện thoại: iOS, Android

10. Perfect Kick

Dù đã được phát hành từ năm 2018 nhưng Perfect Kick vẫn còn rất nhiều người muốn tải bởi độ hot của nó chưa bao giờ hết. Cách chơi của game này tương tự như Football Strike, game đá bóng này cũng đòi hỏi người chơi phải điều chỉnh đường đi của quả đá phạt sao cho nhanh, mạnh và chính xác nhất để ghi bàn. Game có hệ thống level đa dạng, nhiều cự ly và góc đá phạt khác nhau cùng đồ họa 3D đẹp mắt, cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

perfect-kick2
perfect-kick1

Tải game về điện thoại: iOS, Android

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 10 tựa game bóng đá tốt nhất hiện nay. Hy vọng, bạn đã cho thêm vào túi của mình những tựa game hấp dẫn nhất để thỏa niềm đam mê bóng đá của mình.

Các tựa game kể trên đều có đồ họa rất đẹp, thế nên để chơi mượt được những trò chơi kể trên, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Realme cấu hình cao giá rẻ đang được bán tại MobileCity với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hỏi đáp & đánh giá Top game đá bóng trên điện thoại Android, iPhone hay nhất 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?