Vivo X80 Lite & X80 Pro+ hé lộ thời gian ra mắt

- 09:46 17/06/2022

Tin công nghệ

0

1289

Vivo đang chuẩn bị cho ra mắt toàn cầu chiếc điện thoại X80 Pro+ vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, thiết bị này không phải là sản phẩm duy nhất được "diện kiến" thị trường smartphone. Theo nguồn tin mới nhất cho biết, Vivo đang hoàn thiện một chiếc máy có tên Vivo X80 Lite 5G với số model V2208.

x80-lite-x80-pro-he-lo-thoi-gian-ra-mat-1-1

Các thông tin về thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ vì Vivo mới hoàn thiện những bước đầu của máy, đây cũng là lí do tại sao chiếc điện thoại này được ra mắt vào tháng 10, cùng thời điểm với phiên bản Pro+. Vivo X80 Lite 5G sẽ là thành viên có giá rẻ nhất của gia đình X80 series.

x80-lite-x80-pro-he-lo-thoi-gian-ra-mat-2

Mặc dù chưa có thông số kỹ thuật nào của Vivo X80 Lite 5G nhưng nhiều người dùng dự đoán rằng máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 1 mới của Qualcomm? Liệu máy ảnh của Vivo X80 Lite 5G có kết hợp cùng nhãn hiệu Zeiss như trên các thiết bị X80 cao cấp hơn không? Đây là những câu hỏi chưa thể trả lời ngay vào lúc này. Vậy nên, hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất về chiếc máy này nhé.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Vivo với camera sắc nét, pin trâu, giá rẻ tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo X80 Lite & X80 Pro+ hé lộ thời gian ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?