OnePlus sẽ cung cấp smartphone giá cả phải chăng với chipset hàng đầu

- 16:29 18/01/2022

Tin công nghệ

0

1088

OnePlus đã đạt được danh tiếng trên thị trường như một thương hiệu sở hữu những trang bị hàng đầu với mức giá cả phải chăng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây điện thoại của hãng đã tăng giá nhẹ khiến việc tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng trở nên khó hơn trước. Nhưng có vẻ thương hiệu sẽ quay lại với bản sắc giá cả phải chăng cho một loạt sản phẩm mới.

smartphone-oneplus-gia-re

Theo chia sẻ từ leaker uy tín Digital Chat Station, OnePlus đang làm việc trên một dòng sản phẩm mới tập trung vào hiệu suất và chơi game. Mức giá được kỳ vọng sẽ rơi vào khoảng 2,000 đến 3,000 Nhân dân tệ (Khoảng 7,2 tới 10,8 triệu đồng).Thường mức giá ở Trung Quốc sẽ thấp hơn so với các phiên bản được phát hành trên toàn cầu, vì thế giá cả có thể tăng khi phát hành tại Ấn Độ hay Châu Âu.

smartphone-oneplus-gia-re-2

Leaker cũng tiết lộ thêm rằng loạt sản phẩm mới này sẽ được trang bị sức mạnh từ các vi xử lý hàng đầu. Về lý thuyết, chipset hàng đầu không nhất thiết phải là Snapdragon 8 Gen 1, cũng có thể là Dimensity 9000 hoặc cũ hơn như Snapdragon 888, Snapdragon 870 hoặc Dimensity 1200.

Nếu OnePlus đang thực hiện những thay đổi này trên dòng smartphone sắp tới thì chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng về những mẫu điện thoại hiệu năng cao, giá thành hợp lý như chính những gì hãng đã thực hiện ở nhiều năm trước đây. Nhưng để mức giá dễ tiếp cận OnePlus có thể sẽ cắt giảm một vài yếu tố nhưng chắc chắn sẽ không quá nhiều.

Hiện tại, thông tin vẫn chưa được hãng lên tiếng xác nhận nhưng hầu hết những chia sẻ từ leaker Digital Chat Station đều có độ uy tín cao. Nên chúng ta hoàn toàn có quyền mong đợi vào một dòng điện thoại giá rẻ với hiệu năng mạnh mẽ.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus sẽ cung cấp smartphone giá cả phải chăng với chipset hàng đầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?